Dự án lắp đặt đèn chùm pha lê Classic CAMERON

Những viên pha lê lấp lánh, ánh sáng lãng mạn, đèn chùm pha lê nến, như hàng mấy trăm năm qua, vẫn là một trong những yếu tố quyến rũ nhất có thể có để trang trí cho ngôi nhà của mình.
Và bất chấp phong cách nội thất nào, chưa bao giờ là thử thách làm khó vẻ đẹp vượt thời gian của loại đèn chùm này. Đó chính xác điều được thể hiện qua dự án lắp đặt
đèn chùm pha lê classic CAMERON XVIII CE mà chúng tôi đã thực hiện.


Chúng tôi đã lắp đặt mẫu đèn chùm này cho không nhiều căn hộ phong cách tân cổ điển, nhưng với nội thất hiện đại CAMERON XVIII CE vẫn chiếm trọn vẻ đẹp trung tâm để thể hiện mình như là tác phẩm nghệ thuật pha lê đích.

lap dat den pha le


Đây là một chiếc đèn 1 tầng bóng, các cánh tay đèn so le nhau, đường kính 840mm, chiều cao 510mm, trọng lượng 15kg và có 18 bóng đèn. Thông số kỹ thuật của đèn pha lê CAMERON XVIII CE dành cho không gian như phòng khách, phòng trà, phòng sinh hoạt chung... Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng ánh sáng, việc lựa chọn kích cỡ đèn và đối chiếu với nơi lắp đặt là điều cần tính đến, rất quan trọng không kém gì phong cách đèn. 


Trong căn hộ với phong cách hiện đại, chiếc đèn đem lại vẻ lộng lẫy đầy kinh ngạc, không chỉ trở thành trung tâm thu hút ánh nhìn mà còn khiến cho mọi vật xung quanh nó cũng trở nên đầy sức lôi cuốn dưới ánh sáng rực rỡ. Màu sắc sáng trắng của sơn tường, sơn trần nhà cùng các chi tiết nội thất màu đen, màu trầm được cân bằng một cách hài hòa với màu sắc trang nhã của đèn chùm pha lê.


Những đường nét mềm mại của các cánh tay đèn bằng pha lê tinh xảo, các sợi dây chuyền pha lê mềm mại hay các hạt pha lê đính thả duyên dáng cũng là những yếu tố hình học giúp cân bằng các đường nét vuông vức, sắc cạnh của đồ nội thất.


Chủ nhân căn nhà đã có sự nghiên cứu và tham khảo kỹ lưỡng về thiết kế chiếu sáng và trang trí nội thất trước khi lựa chọn mẫu đèn chùm pha lê Tiệp của chúng tôi. Nhưng chính bản thân gia chủ cũng thực sự bất ngờ khi dự án đèn pha lê được lắp đặt hoàn thiện và ánh đèn bật sáng lên, tất cả ồ lên những tiếng trầm trồ kinh ngạc.


 

  • facebook massenger