Dự án lắp đặt các loại đèn pha lê MARIA TEREZIA

Để góp phần tạo nên không gian nội thất sang trọng cổ điển nhưng vẫn chứa đựng hơi thở của cuộc sống hiện đại, chủ nhân căn hộ thuộc dự án mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đã chọn lựa đèn chùm MARIA TEREZIA 44, MARIA TEREZIA 22 và đèn tường MARIA TEREZIA 50 cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng.


Đèn pha lê MARIA TEREZIA 44 lắp đặt tại phòng khách của căn hộ. Trong một kích cỡ phù hợp, chiếc đèn hài hòa một cách tuyệt đối với phong cách nội thất, từ hoa văn đắp nổi trần nhà hay bộ sofa màu kem sang trọng, màu sắc của tường nhà hay rèm cửa,... 

lap dat den pha le tiep


Đây là dòng đèn lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc vương miện của vị nữ hoàng nổi tiếng trong lịch sử Áo - Hung và cũng mang tên gọi của bà. Các hạt pha lê độc quyền hoặc pha lê Swarovski Spectra được sử dụng trong trang trí có độ tán sắc ánh sáng cực cao. 


Gọng đèn bằng pha lê đính các bông hoa nhỏ được chế tác tinh xảo và các chi tiết kim loại trên thân đèn được đánh bóng hoàn hảo. Tất cả đem lại hiệu ứng ánh sáng lung linh, lộng lẫy và vẻ đẹp hết sức ngoạn mục mà một chiếc đèn pha có thể có được.


Ngoài đèn trần pha lê, bộ đôi đèn tường MARIA TEREZIA 50 WL cũng được bố trí lắp đặt cho phòng khách. Trang trí nội thất với đèn tường là một giải pháp chiếu sáng hoàn hảo để tăng cường nguồn sáng tập trung cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. 


Đèn tường pha lê MARIA TEREZIA 50 WL có đường kính 360, chiều dài 330mm và trọng lượng 3.5 kg. Đèn được lắp theo đôi, hoàn thiện thêm vẻ sang trọng cho nội thất với vẻ đăng đối, cân xứng vốn là yếu tố cần thiết trong phong cách nội thất tân cổ điển.


MARIA TEREZIA 22 đường kính 560mm, chiều dài 375mm và trọng lượng 10.5 được trang trí cho khu vực bàn ăn. Kích cỡ đèn nhỏ gọn cùng 8 bóng đèn LED cung cấp nguồn sáng lý tưởng giúp tăng bầu không khí cho các bữa ăn gia đình và cả vẻ sang trọng cho các bữa tiệc. 

lap dat den pha le


Đèn pha lê MARIA TEREZIA 22 được trang trí với số lượng lớn hạt pha lê nhiều kích cỡ và khung đồng thau mạ vàng đánh bóng hoàn hảo. Chính lớp kim loại sáng này cũng góp phần cùng pha lê tăng độ phản xạ ánh sáng, làm cho không gian ấn tượng hơn. Chúng cũng đem lại độ bền màu, chống lại được các yếu tố oxy hóa vốn thường gặp ở các loại đèn khung kim loại giá rẻ.


Hoàn thiện dự án lắp đặt đèn pha lê cổ điển cho căn hộ, không gian nội thất trở nên đặc biệt ấn tượng. Có thể nói đèn chùm với sắc màu pha lê trong suốt trang nhã và kiểu dáng sang trọng vượt thời gian vẫn là vật trang trí dễ dàng kết hợp nhất với mọi phong cách nội thất, từ cổ điển hay tân cổ điển và cả hiện đại. Cho dù là không gian phòng khách, sảnh hay khu vực phòng ăn,...

 
  • facebook massenger