Những kiểu đèn trang trí cho phòng khách đẹp nhất hiện nay

Phòng khách thường là nơi có không gian rộng, thoáng đãng, hấp dẫn nhất trong một ngôi nhà và bố trí rất nhiều vật dụng nội thất, bởi vì đây là căn phòng quan trọng thể hiện bộ mặt của toàn thể ngôi nhà. Bố trí đèn sao cho phù hợp với phòng khách là vấn đề hết sức quan trong, bởi vì đèn không chỉ mang lại ánh sáng cần thiết trong nhà mà còn giúp trang trí nhà thêm đẹp và hiện đại, nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn đèn sao cho phù hợp nhất với căn phòng khách nhà mình.
Sau đây, Đèn Pha Lê Tiệp sẽ giới thiệu tới mọi người những kiểu đèn trang trí cho phòng khách đẹp nhé.



Những lưu ý khi lựa chọn đèn cho phòng khách

Phòng khách được trang trí bởi đèn thả kết hợp với đèn led âm tường và đèn hắt trần thạch cao
Để trang trí phòng khách đẹp ta có rất nhiều mẫu đèn để lựa chọn, chính vì vậy ta cần phải chú ý chọn loại đèn sao cho phù hợp với căn phòng của mình, từ kiểu dáng cho đến màu sắc, chất liệu và mục đích sử dụng như:
Đèn trang trí phải có kích thước phù hợp với diện tích phòng, không cần thiết phải quá to gây mất cân đối, bạn cũng không thể chọn loại đèn nhỏ thường dùng cho phòng ngủ để trang trí phòng khách.
Kiểu dáng và kích cỡ Nên tham khảo các mẫu đèn trang trí phòng khách trên mạng, hoặc tham khảo ý kiến tư vấn của nhân viên theo thiết kế phòng khách cuả gia đình. Ví dụ, phòng khách to nên lựa chọn đèn chùm theo phong cách cổ điển, phòng nhỏ nên lựa chọn loại ốp trần, đèn hắt để không chiếm quá nhiều không gian phòng.



Phòng khách nhỏ liền bếp được bố trí đèn phù hợp
Về màu sắc nếu muốn đèn là điểm nhấn cho căn phòng thì nên lựa chọn gam màu đậm, nếu yêu thích phong cách dịu nhẹ, tinh tế thì tông màu trầm, trung tính là lựa chọn tuyệt vời, với những căn phòng khách diện tích khiêm tốn, nên chọn gam màu xanh nhạt, trắng. Không nên chọn loại đèn màu nóng, hay có phối hợp những màu đối nghịch nhau.
Các mẫu đèn trang trí phòng khách hiện nay được sản xuất cả trong và ngoài nước với chất lượng ngày càng nâng cao. Khi chọn mua đèn, nên chú ý đến chất lượng sản phẩm để đảm bảo cả hai chức năng trang trí và chiếu sáng của đèn. Nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, sản phẩm có thương hiệu, bảo hành để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Phòng khách sang trọng hơn với đèn treo tường cổ điển

Đèn led treo tường cho không gian phòng khách hiện đại
Đèn treo tường bổ sung ánh sáng cho những góc khuất. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí cho không gian sống mà các loại bóng đèn treo tường này sẽ bù lại những khoảng tối và những khoảng không ánh sáng yếu trong phòng mà các đèn chiếu sáng chính không chiếu tới. Đây là một trong những luồng ánh sáng có tác dụng rất lớn trong việc điểm tô thêm những phần ánh sáng thiếu sót trong từng góc khuất của căn phòng.
Với ưu điểm là thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện nên những chiếc đèn treo tường hoàn toàn có thể dùng để làm đèn chiếu ban đêm ngoài phòng khách giúp chúng ta có thể dễ dàng di chuyển vào buổi tối, đêm mà không cần bật các bóng đèn lớn.


Đèn trang trí phòng khách nhỏ đẹp
Đèn chùm pha lê

Nhắc đến đèn trang trí phòng khách mà bỏ qua đèn chùm thì quả là một thiếu sót lớn, đây là loại đèn trang trí phổ biến nhất và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất. Đèn chùm thường sử dụng chất liệu thủy tinh hoặc pha lê lấp lánh, phổ biến nhất cho những người yêu thích sự hoài cổ, rất thích hợp với không gian phòng khách rộng.



Dù theo lối thiết kế cổ điển nhưng công nghệ mà nó ứng dụng lại cực kỳ hợp với cuộc sống hiện đại đề cao tính giảm thiểu điện năng. Ánh sáng mà các bóng đèn sử dụng là nguồn đèn led, có khả năng tiết kiệm điện.
Nếu là một người yêu cái đẹp giản dị bạn có thể chọn mẫu đèn chùm có thiết kế chỉ tập trung vào một trung tâm chính duy nhất, không có quá nhiều các chi tiết trang trí rườm rà hoặc tạo điểm nhấn với những mẫu đèn cách điệu, uốn cong đẹp mắt.

>>Xem thêm: +150 mẫu đèn chùm pha lê cao cấp nhất hiện nay

Đèn thả

phòng khách không giản nhỏ sử dụng đèn thả hiện đại
Trong căn phòng khách nhỏ, với thiết kế đơn giản, và bạn cũng là người vừa yêu thích sự đơn giản vừa không muốn tốn quá nhiều chi phí, hãy lựa chọn ngay những mẫu đèn thả trần trang trí cho phòng khách nhà bạn.
Đèn thả là một trong những phương án tối ưu khi chọn đèn trang trí phòng khách nhỏ. Tùy thuộc vào từng không gian thiết kế của ngôi nhà, có thể là đèn thả hiện đại hay những mẫu đèn thả cổ điển sao cho phù hợp với nội thất của ngôi nhà. Với nhưng không gian hiện đại, việc lựa chọn 1 chiếc đèn thả sử dụng những hạt pha lê nhiều màu hay trong suốt, kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn.



Một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng khi lựa chọn đèn là diện tích phòng, một chiếc đèn thả trần có phù hợp hay không phụ thuộc rất lớn vào diện tích phòng khách của bạn. Với những phòng khách có diện tích lớn và trần cao, nên lựa chọn những chiếc đèn thả có kích cỡ lớn để phù hợp với không gian, những chiếc đèn cầu kỳ và tỷ mỉ giúp tạo nên nét chấm phá riêng biệt cho căn phòng. Còn đối với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, bạn nên lựa chọn những chiếc đèn thả trang trí có kích thước vừa phải, chi tiết trên đèn cũng không cần quá cầu kỳ mang lại sự tối giản về kiểu dáng của đèn.

Đèn đứng kiểu cho phòng khách vintage
Đèn đứng là 1 món phụ kiện trang trí phòng khách mới mẻ. Bên cạnh các hệ thống đèn trần thường gặp, đèn đứng không chỉ có công năng chiếu sáng cho phòng khách, mà còn là 1 món phụ kiện có nhiều thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

den đứng pha lê

Với các loại đèn đứng cỡ lớn có chân đèn dài, vươn xa, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc chiếu sáng nữa. Với chiều cao và cường độ sáng tốt, đèn đứng hoàn toàn có thể thay thế cho hệ thống chiếu sáng của phòng khách.


Đèn mâm ốp trần
Các mẫu đèn mâm ốp trần ngày nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước để có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Vì thế khi lựa chọn đèn led ốp trần phòng khách bạn cần dựa vào phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà để có thể lựa chọn kích thước đèn ốp trần phù hợp.



Cho dù bạn chọn trang trí phòng khách theo phong cách nào đi chăng nữa, thì đèn mâm ốp trền đều có thể phù hợp. dù là phòng khách có chiều cao hạn chế, hay chiều cao tương đố thì ta có thể thay một chiếc đèn mâm ốp trần dạng thả, hoặc một chiếc đèn mâm pha lê cao cấp hay một chiếc đèn mâm ấp trần theo phong cách hiện đại chẳng hạn, có vậy mới mang lại hiệu quả trang trí cho phòng khách tối ưu nhất.


Như vậy, Đèn Pha Lê Tiệp vừa đem đến cho mọi người những mẫu đèn đang được sử dụng phổ biến, ưa chuộng trong trang trí nội thất phòng khách hiện nay, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp mọi người tìm ra được loại đèn phù hợp cho không gian phòng khách nhà mình.
Nếu bạn vẫn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn, thì hãy để "Đèn Pha Lê Tiệp" giúp bạn nhé. Là một đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn trang trí, khi lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành, bạn sẽ được tư vấn tận tình về những mẫu mã, sản phẩm đèn trang trí đang là xu hướng và phù hợp với sở thích của bạn, nội thất nhà bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá sớm nhất nhé.


Showroom Đèn Pha Lê Tiệp
☎️ 024 6655 2789 📱 0971 004 688
🏬 Số 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
📧 [email protected]
🌐 www.denphale.com.vn
#phale #denchum #phaletiep #denchumcaocap #denphaletiep


  • facebook massenger