5 ưu điểm tuyệt vời của đèn tường pha lê & Cách lựa chọn

Đèn tường pha lê là ngày càng trở nên thời trang hơn trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Nó hoàn hảo trong mọi phong cách nội thất từ cổ điển cho tới hiện đại. Chính vì thế, dù là với nhà riêng, cơ sở thương mại, văn phòng,… đèn tường pha lê có thể được coi là một món đồ nội thất không thể thiếu và được đánh giá rất cao. Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thêm những thông tin cực kỳ hữu ích cho các bạn khi muốn trang trí với đèn tường chất liệu pha lê.

1. Ưu điểm của đèn treo tường pha lê là gì?

Một chiếc đèn tường chất liệu pha lê luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian bởi rất nhiều ưu điểm. Dưới đây chỉ là một số điểm nổi bật của loại đèn trang trí tường cao cấp này:

- Vật trang trí đẳng cấp: Bạn có thể dễ dàng nhận ra điểm nổi bật của các sản phẩm đèn pha lê treo tường là tính thẩm mỹ. Vẻ lấp lánh của pha lê là một thứ ánh sáng tuyệt vời mà không một loại đèn nào có thể sánh được.

- Phù hợp với nhiều phong cách nội thất: Đèn tường pha lê cổ điển cho phong cách sang trọng. Trong khi đó đèn tường pha lê hiện đại tăng thêm vẻ trẻ trung, thanh lịch cho không gian.

- Tạo nên bầu không khí tâm trạng: Việc chọn lựa mẫu đèn tường pha lê phù hợp là cách lý tưởng để tạo ra không gian có cảm xúc. Nó có thể tạo cho không gian của bạn thành vẻ độc đáo đầy hứng khởi, nét trang nhã để có được sự thư giãn tuyệt vời hay vẻ sang trọng đầy kiêu hãnh.

- Chiếu sáng chất lượng: Đèn pha lê được gắn bóng đèn LED mang đến nguồn sáng dễ chịu và tiết kiệm điện. Kết hợp với thiết kế có tay đèn dài, có chóa đèn, chụp đèn hay  không,… đèn sẽ cung cấp nguồn sáng chức năng khác nhau.

- Giá cả hợp lý: Nếu yêu chất liệu pha lê nhưng còn cân nhắc về đèn chùm treo trần vì ngân sách, trước tiên hãy sắm ngay đèn tường pha lê để nâng tầm nội thất. Chúng luôn có giá thấp hơn nhiều so với đèn chùm treo trần.

den tuong pha le
Đèn tường pha lê SHEETAL_II_CE

2. Cách chọn đèn tường pha lê phù hợp

- Về không gian: Nếu tường thấp, phòng nhỏ gọn hoặc không gian dài và hẹp, nên chọn các loại đèn tường pha lê kích cỡ nhỏ để tạo sự cân đối.

- Về chụp đèn: Chọn đèn tường có chụp hướng xuống dưới nếu muốn sử dụng nguồn sáng cho các mục đích cụ thể như đọc sách, trang điểm. Nếu muốn nguồn tỏa đều khắp, chọn loại đèn không có chụp, chóa đèn.

- Về hình thù hạt pha lê: Chọn các loại đèn tường pha lê có hình thù hạt pha lê tròn hoặc hình giọt nước nếu muốn trang trí nội thất phù hợp phong thủy. 

- Về số lượng hạt pha lê: Nếu muốn phong cách lộng lẫy và khác biệt, chọn các mẫu đèn trang trí với số lượng lớn hạt pha lê để tạo hiệu ứng tán sắc ánh sáng đẹp. Sử dụng mẫu đèn trang trí đính ít pha lê nếu hướng đến sự tối giản, ví dụ như trong nội thất đương đại hay phong cách công nghiệp.

- Về phong cách: Điều tuyệt vời cho bạn là đèn tường pha lê mang đến sự linh hoạt trong phong cách trang trí. Pha lê tinh khiết và sáng bóng hoàn hảo kết hợp với các màu sắc nội thất và sơn tường nhà. Chúng có thể phù hợp cho nhiều không gian mà không yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt về phong cách. Mặc khác, một chiếc đèn tường pha lê cổ điển cũng có thể trở thành đối trọng cực ấn tượng trong phong cách nội thất đương đại.

den treo tuong pha le
Đèn treo tường pha lê BRASS_ANTIQUE_CE
 

- Luôn cân nhắc lắp đèn tường theo đôi để tạo nên sự hoàn hảo về thẩm mỹ, đặc biệt là tại những vị trí như đèn hai bên gương phòng tắm, đèn hai bên đầu giường ngủ,… Kết hợp lắp đặt với các mẫu đèn trần pha lê cùng phong cách sẽ là hoàn hảo nhất cho mọi lựa chọn trang trí nội thất.

3. Lưu ý khi lắp đặt đèn treo tường pha lê

Lắp đặt đèn tường để chiếu sáng ngôi nhà là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là với đèn tường pha lê kết hợp cho mục đích trang trí. Chúng có thể được dùng làm ánh sáng nền trong các không gian hẹp như hành lang hay làm ánh sáng gián tiếp hoặc ánh sáng điểm nhấn. Nhưng cũng như với bất kỳ loại đèn nào, cần tính đến chiều cao lắp đặt đèn. Vậy chiều cao lý tưởng để lắp đặt đèn tường pha lê là bao nhiêu? Một câu hỏi khá phổ biến nhưng lại có thể tồn tại với nhiều đáp án khác nhau. Dưới đây là một số vấn đề bạn không nên bỏ qua.

- Không bao giờ đặt đèn pha lê treo tường ngang tầm mắt

Đây dường như là một nguyên tắc mà tuyệt đối cần tuần thủ. Đèn tường cần được đặt ở vị trí cao hơn tầm mắt người (khoảng trên 180 cm). Điều này là để tránh ánh sáng đèn gây chói mắt sẽ rất khó chịu. Đặc biệt là khi đèn tường thuộc loại không có chóa đèn cản sáng.

- Chiều cao tiêu chuẩn của đèn tường trang trí

Không có con số tiêu chuẩn về chiều cao khi lắp đèn tường. Bạn có thể tìm thấy những lời khuyên khác nhau như 1,9m hay 2,2cm hoặc các con số khác. Trên thực tế mỗi con số đưa ra đều là ước chừng. Nó có thể dựa trên nhiều căn cứ khác nhau như độ cao so với trần nhà (2,7m) hoặc độ cao của cửa ra vào (2,10m). Chính vì thế điều quan trọng là phải có sự quan sát và tính toán cụ thể đối với từng không gian trong căn phòng định lắp đặt đèn tường. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn phù hợp nhất: 024 6655 2789 - 0971 004 688.

  • - Chọn chiều cao lắp đèn tường dựa vào mục đích chiếu

Việc dùng đèn tường pha lê, ngoài tính trang trí, vẫn cần để ý tới mục đích chiếu sáng. Đây cũng là yếu tố quan trọng để chọn chiều cao lắp đèn tường phù hợp. Nếu sử dụng đèn tường làm ánh sáng điểm nhấn nhằm làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật treo tường hoặc các yếu tố trang trí khác, hãy lắp đặt đèn cao hơn hoặc thấp hơn đồ nội thất để chùm ánh sáng của đèn chiếu vào điểm mong muốn. Nếu dùng đèn tường để thay cho đèn bàn đầu giường (đèn chức năng), bạn cần phải đặt nó ở vị trí thấp hơn.

- Gợi ý cụ thể xác định chiều cao của đèn tường

Với trần nhà cao 2,7m, bạn có thể đặt đèn tường ở độ cao từ 1,9m đến 2,2m. Với tường cao hơn hoặc thấp hơn 2,7m thì có thể cố định đèn ở vị trí cao hơn hoặc thấp hơn tương ứng từ 10 - 20 cm.

Nếu vị trí đặt đèn ở tường phía trên cửa sổ, để tạo một cái nhìn thẩm mỹ, có thể lắp đèn ngay phía trên ngưỡng cửa sổ. Nếu dùng làm đèn nhấn, hãy tập trung vào đối tượng cần được chiếu sáng (kích thước và vị trí) thay vì chú ý tới cao của tường. Nếu dùng nhiều đèn treo tường hơn (cả cho nhiều phòng khác nhau), hãy đảm bảo giữ nguyên chiều cao lắp đặt. Ngoại trừ chiếu sáng cầu thang trong trường hợp phải tính theo chiều cao tăng dần.

den tuong pha le cao cap

Đèn tường pha lê CIARA_300_WL_CE

4. Những mẫu đèn tường pha lê tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn

Với những người yêu vẻ đẹp của đèn pha lê, đừng bỏ qua cơ hội để trang trí với đèn tường. Vẻ đẹp của đèn tường bằng pha lê có thể tỏa sáng trong nhà bạn một cách không giới hạn. Dưới đây là những mẫu đèn treo tường pha lê mới nhất và được ưa chuộng nhất để bạn tham khảo.

- Đèn tường pha lê nến sang trọng, đẳng cấp:

den tuong pha le nen
Đèn tường pha lê nến BERNARDETA_V._WL_CE

Với các cánh tay đèn chạm khắc tinh xảo, sử dụng ống nến trắng muốt và trang trí bởi pha lê cao cấp, mẫu đèn BERNARDETA V.WL là đặc trưng hoàn hảo của đèn tường pha lê nến cổ điển. Phong cách Baroque sang trọng, quý phái và không kém phần lộng lẫy như một phiên bản thu nhỏ của đèn chùm treo trần. Có trong các phiên bản từ 1, 2, 3 đến 5 cánh tay đèn.

- Đèn tường với bát đèn lộng lẫy

den tuong pha le dep
 

Đèn pha lê NADINE II BRASS ANTIQUE 8003WL là một mẫu đèn tường cổ điển với sự độc đáo bởi phần trụ đèn thiết kế cực kỳ lộng lẫy và bát đèn hình bán cầu ấn tượng. Tùy chọn nguồn sáng với nhiều loại bóng đèn, trong đó có đèn LED siêu tiết kiệm điện và ánh sáng vàng rất dễ chịu. Các mẫu đèn này được ưa chuộng đặc biệt cho các phong cách nội thất tân cổ điển và cả hiện đại.

- Đèn treo tường pha lê sang trọng, thanh lịch

den tuong phale

Hoàn hảo cho việc lựa chọn đèn tường pha lê có chụp đèn, RUBY II - 8003WL là một sự mới mẻ hơn trong thiết kế kết hợp vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Đèn giản lược hơn về đường nét và được trang trí với số lượng ít pha lê, vừa đủ tạo điểm nhấn đồng thời phù hợp với cả nội thất tối giản.

- Đèn tường đồng pha lê có chụp phong cách hiện đại

den tuong pha le tiep

Đèn tường pha lê KARAT II BRASS ANTIQUE WL là mẫu đèn pha lê có chụp đèn được làm bằng thủy tinh chất lượng cao với mục đích điều hướng nguồn sáng và trang trí hoàn hảo. Số lượng lớn các hạt pha lê sắc sảo đính quanh chụp đèn tạo một cái nhìn lộng lẫy. Tay đèn, đế đèn bằng đồng thau chạm khắc cực kỳ tinh xảo. Diện mạo tường nhà bạn sẽ  ngay lập tức được nâng tầm một cách đáng kinh ngạc. Có trong phiên bản 1, 2 cánh tay đèn.

- Đèn tường đồng pha lê phong cách

5 uu diem tuyet voi cua den tuong pha le & cach lua chon den

SARKA I POLISHED WL là loại đèn tường pha lê nhỏ gọn chỉ với một nguồn sáng. Các nét chạm khắc tinh xảo trên bề mặt đồng thau được mạ vàng đánh bóng thực sự sang trọng và đẳng cấp. Thích hợp cho tường nhà mọi không gian kể cả phòng ngủ của nam giới. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập này với các phiên bản 1, 2, 3 cánh tay đèn.

- Đèn tường pha lê vương miện

5 uu diem tuyet voi cua den tuong pha le & cach lua chon den

Đèn tường pha lê MARIA TEREZIA 30 WL CE là một phiên bản thu nhỏ đặc biệt của dòng đèn chùm đậm nét hoàng gia MARIA TEREZIA. Chúng có trong nhiều phiên bản mô phòng hình vương miện nữ hoàng, được trang trí bởi các cánh tay đèn thủy tinh cao cấp bao bọc khung bằng đồng thau mạ vàng.

Điểm đặc biệt là lớp trang trí bởi rất nhiều bông hoa pha lê và lượng lớn các hạt pha lê nhiều hình thù. Bất cứ không gian nào, đèn tường MARIA TEREZIA thực sự tạo nên hiệu ứng thị giác cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt thích hợp cho phong cách trang trí sang trọng, lộng lẫy và kết hợp vẻ lãng mạn.

- Đèn tường lồng pha lê

5 uu diem tuyet voi cua den tuong pha le & cach lua chon den

Lớp pha lê được kết thành các hình dạng khác nhau tựa như bức rèm che chắn bóng đèn bên trong. Hiệu ứng phản xạ ánh sáng của đèn tường pha lê được tạo nên một cách mạnh mẽ nhất trong các thiết kế đèn tường lồng pha lê.

Lớp lồng đèn có trong nhiều hình dạng và  hình thù của pha lê trang trí để tạo nên nhiều sắc thái khác nhau từ lãng mạn, trẻ trung, mạnh mẽ. Lý tưởng cho phong cách nội thất hiện đại, đương đại.

Trên đây chỉ là số ít trong rất nhiều sản phẩm đèn treo tường pha lê được nhập khẩu chính hãng từ Cộng hòa Séc. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn hàng trăm ngàn mẫu đèn tường chất liệu pha lê cao cấp với mức giá hợp lý nhất. Đảm bảo nâng tầm không gian tường nhà bạn hơn bất kỳ loại đèn trang trí tường nào. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn thiết kế sản phẩm đèn pha lê, dịch vụ đặt hàng tùy chỉnh để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hotline 024 6655 2789 - 0971 004 688.

  • facebook massenger