Đèn tường pha lê SHEETAL II POLISHED WL

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: SHEETAL II POLISHED WL
  • Kích thước: 375x350 mm
  • Trọng lượng: 3 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1113

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Trong nghệ thuật trang trí nội thất, cả màu sắc và hình khối phải luôn có sự hài hòa trong tính sáng tạo. Chính điều đó đem lại cho gia chủ những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian sống có chiều sâu cảm xúc. Nếu bạn chọn lựa Đèn Đồng Pha Lê SHEETAL II POLISHED WL cho không gian sống của mình, bạn sẽ cảm nhận rõ điều đó, rằng lựa chọn của bạn là không hề sai!
 

Thông số kỹ thuật Đèn Đồng Pha Lê SHEETAL II POLISHED WL
 

Hãng sản xuất: Artglass
Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
Trọng lượng: 3  kg 
Công suất: 2x40W 
Kích thước: 375×350 mm
 

Điểm nổi bật của Đèn Đồng Pha Lê SHEETAL II POLISHED WL
 

Các phiên bản đèn trang trí tường của ArtGlass luôn luôn có sự mới mẻ trong từng chi tiết. Chính vì thế bạn đừng bao giờ đem so sánh các cây đèn với nhau, mỗi chiếc có một vẻ đẹp riêng. Với Đèn Đồng Pha Lê SHEETAL II POLISHED WL cũng vậy.
 
Về cơ bản một chiếc đèn tường kiểu cổ điển sẽ lấy cảm hứng từ các gọng đèn và cây nến hoặc cả chi tiết các hạt pha lê được thả rơi. Nhưng nó không phải là sự mô phỏng đơn điệu, sự lặp lại nhàm chán. 
 
Đèn Đồng Pha Lê SHEETAL II POLISHED WL có hình dạng phần đế đèn rất mới mẻ và hiện đại với hình oval mềm mại, được chạm khắc rất tinh tế. Tiếp đó, hai gọng đèn chỉ uốn cong nhẹ, duyên dáng và đủ chắc chắn vươn ra đỡ lấy các chao đèn pha lê cũng được chạm khắc tinh xảo không kém.
 
Có sự cân nhắc kỹ càng trong độ dài của thân cây nến trắng muốt để cân đối với tổng thể kích cỡ chiếc đèn trang trí này. Ở phiên bản này, các hạt pha lê được phô mình trong nhiều hình thù và kích cỡ khác nhau. Các sợi dây chuyền pha lê cũng được kết nối để tạo độ duyên dáng cho cây đèn.
 
Đặc biệt hơn, độ dài của sợi pha lê cũng được cân nhắc đầy nghệ thuật để tạo hình trong không gian. Nếu cùng độ dài, các sợi pha lê có thể tạo nên vẻ lặp lại nhàm chán. Đó chính là ưu điểm của khi sử dụng pha lê trong trang trí nghệ thuật và chế tác đèn.
 
Không khó để nhận ra rằng Đèn Tường Đồng Pha Lê SHEETAL II POLISHED WL tinh tế trong thiết kế nhưng không rườm rà, rối mắt. Nó có thể thích hợp để lắp đặt bất kỳ đâu trong ngôi nhà của bạn. Chiếc đèn tường sang trọng, quý phái nhưng vẫn chứa đựng vẻ hiện đại. Gam màu của cây đèn trang nhã, không lòe loẹt, không trầm lạnh nên càng dễ đi vào các phong cách nội thất khác nhau.
 
Thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời khác ngoài đèn tường pha lê SHEETAL khi bạn đến với các showroom của chúng tôi. Đây là nơi bày bán rất nhiều loại đèn bàn pha lê, đèn sàn pha lê, đèn tường pha lê và các sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp được nhập khẩu 100% chính hãng. 
  • facebook massenger