Lắp đặt đèn pha lê ALMA VIII và đèn thả SMALL GAME 08-01

Phòng khách kiêm phòng ăn là một kiểu thiết kế ngày càng phổ biến, nhất là đối với những căn hộ hạn chế về diện tích. Trong một không gian mở như vậy, việc sử dụng đèn pha lê trang trí hoàn toàn chiếm được ưu thế riêng để vừa tạo được sự thoáng đãng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Đó cũng là điều mà chúng tôi muốn nói đến thông qua dự án lắp đặt đèn chùm dưới đây.


Khi chúng tôi tiến hành lắp đặt đèn pha lê trang trí, các đồ nội thất trong nhà đã được hoàn thiện. Phong cách tân cổ điển sang trọng và thanh lịch đã được định hình và rất lý tưởng để đèn chùm pha lê ALMA VIII hiện diện và là điểm nhấn ấn tượng. 


Đèn pha lê ALMA VIII có kích cỡ trung bình với đường kính 700mm, chiều dài 540mm, trọng lượng 11kg. Đèn được làm từ đồng thau và được hoàn thiện với lớp mạ cao cấp để sáng bóng và bền đẹp hơn. Chất liệu trang trí chính hạt pha lê Spectra với nhiều kích cỡ khác nhau đính quanh thân đèn.
Loại pha lê này có độ khúc xạ ánh sáng vượt trội hơn nhờ vào công nghệ chế tác độc quyền để đạt được độ đồng đều tuyệt đối trong đường cắt, dù là kích cỡ lớn hay nhỏ.

 

Các gọng đèn cũng được làm bằng pha lê, chế tác tinh xảo để có độ phản sáng cao, cùng với hạt pha lê và các bề mặt kim loại sáng bóng, chúng đem lại hiệu ứng thị giác cực kỳ bắt mắt, như một trò chơi độc đáo của sắc màu ánh sáng cầu vồng.
Đèn chùm pha lê cổ điển này được bật sáng, thực sự khiến không gian trở nên lộng lẫy. Nó rất trang nhã để hòa hợp với đồ nội thất màu sáng như bộ sofa khu vực phòng khác hay màu sắc sơn tường nhà, trần nhà.

 



Phòng ăn được thiết kế mở và được trang trí với bộ đèn thả pha lê SMALL GAME 08-01. Những chiếc đèn lồng pha lê hiện đại này trang nhã và này rất phù hợp để kết hợp với bộ bàn ăn bằng vân đá phong cách tân cổ điển, để tạo nên không gian phòng ăn vừa mời gọi, vừa thanh lịch và cũng rất trang trọng. Đèn sử dụng bóng LED cho nguồn sáng dễ chịu, đem lại cảm giác ấm cúng rất cần thiết cho không gian ẩm thực gia đình.

 


Với thiết kế khá đơn giản và vẫn rất sang trọng, đây là mẫu đèn được ưa chuộng bậc nhất của ArtGlass khi lắp đặt cho phòng ăn, đặc biệt là bàn ăn. Đế đèn và dây đèn làm từ đồng thau và được mạ vàng, sáng ánh và rất bền màu. Tùy vào chiều cao trần nhà và sở thích mà có thể bố trí độ dài ngắn của dây đèn một cách dễ dàng. Các hạt pha lê cũng được đính kết chắc chắn để có được độ bền vượt trội và độ sáng bóng sau nhiều năm dài sử dụng. 


Nhìn tổng thể không gian mở phòng khách kiêm phòng ăn, hệ thống đèn pha lê trang trí vẫn hoàn toàn chiếm lĩnh không gian và trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn. Không khó để nhận thấy chúng không đơn thuần là thiết bị chiếu sáng hữu ích mà thực sự nâng tầm cảm xúc về không gian của căn phòng, đặc biệt là khi đèn được bật sáng, lộng lẫy và lung linh.

 

  • facebook massenger