Lắp đặt đèn chùm pha lê trong chung cư Việt Đức tại Nguyễn Tuân

Đèn chùm pha lê chưa bao giờ thôi hấp dẫn bất cứ gia chủ nào yêu thích vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và độ bền vượt thời gian trong trang trí nội thất. Đó cũng chính là sức hút mãnh liệt để chủ một căn hộ cao cấp tại chung cư Việt Đức tại Nguyễn Tuân lựa chọn các mẫu đèn pha lê classic trang trí cho không gian sống của mình.


1. Đèn trần pha lê CARMEN FULL CUT CE - 8008 

 
den tran pha le sang trong

Đèn trần pha lê CARMEN FULL CUT CE - 8008 được thiết kế theo phong cách đèn chùm truyền thống, với sự kết hợp tuyệt đẹp giữa đồng thau mạ vàng và pha lê trong suốt, tạo nên không gian tuyệt vời cho phòng khách.


Các cánh tay bằng pha lê trong suốt, mỗi cánh tay đèn có một giá đỡ nến được uốn tinh xảo. Các chuỗi pha lê trang trí bao quanh các cánh tay cùng vô số hạt pha lê tỏa sáng lấp lánh ánh cầu vồng.


Đèn có đường kính 620mm, chiều dài 480mm, trọng lượng 10.5kg, thuộc kích cỡ nhỏ, là lựa chọn lý tưởng cho căn hộ chung cư này với trần nhà không cao. Điều này sẽ giúp cân bằng cho không gian và tạo nên tính thẩm mỹ hơn so với việc lựa chọn các mẫu đèn cỡ lớn.


2. Đèn trần pha lê ANDULA VIII SHORT ARMS 230 CE 3003 (mẫu đèn theo thiết kế của chủ nhân dựa trên mẫu đèn pha lê có sẵn https://denphale.com.vn/den-tran-pha-le--andula-viii-short-arms-195-884.htm)
 

lap dat den pha le cao cap


Thêm một mẫu đèn vô cùng quyến rũ trong dáng hình cổ điển đặc trưng của đèn chùm pha lê nến - ANDULA VIII SHORT ARMS 230 CE 3003. Chiếc đèn thổi vào không gian sự duyên dáng của những sợi pha lê giăng kết thướt tha, mềm mại. 


Các tay đèn có độ cong sâu và trong suốt với sắc pha lê vươn lên đỡ lấy những ngọn nến trắng muốt tinh khôi. Bát đèn được tạo dáng với những khối hình tròn trịa, hài hòa. Các hạt pha lê đính thả hình cầu và hình giọt nước cỡ lớn được cắt giác tinh xảo càng tăng thêm tính khúc xạ, khiến cho đèn khi bật sáng càng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.


Đèn làm nổi bật không gian trần nhà được chạm trổ hoa văn tinh tế trong khi hài hòa về màu sắc tường và trần nhà cũng như phong cách đồ nội thất sofa.


Chủ nhân căn hộ quyết định chọn đồng bộ phong cách đèn chùm pha lê cổ điển không chỉ bởi nét sang trọng mà còn bởi mỗi chiếc đèn đều chứa đựng sự hấp rất riêng. Với ANDULA VIII, mọi đường nét, chi tiết đều đẹp một cách viên mãn. 


Cùng với đó, chất liệu pha lê được đánh giá cao hàng đầu trong việc mang đến nguồn sinh khí cho không gian, kích hoạt vận may về tài lộc, sức khỏe và tình cảm cho gia chủ. Vì thế, nó hoàn hảo không chỉ là vật trang trí và chiếu sáng mà còn là vật phẩm phong thủy giàu ý nghĩa. 


3. Đèn pha lê ADELA XII FULL CUT CE
 

den pha le Tiep



Đèn pha lê ADELA XII FULL CUT CE - Một mẫu đèn nhỏ gọn nhưng không hề kém lộng lẫy so với bất kỳ phiên bản đèn chùm cỡ lớn nào, đã được lựa chọn để tăng thêm vẻ đẹp cho căn hộ. Đây là loại đèn chùm đồng pha lê, với sự kết hợp hoàn hảo của các hạt pha lê tỏa sắc lấp lánh cùng sắc vàng bóng của đồng thau được mạ vàng của các cánh tay đèn.


Đèn có đường kính 550mm, chiều dài 500mm. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho không gian trần thấp và diện tích nhỏ (từ 12-15m2). Ưu điểm của sự lựa chọn này là có thể lắp cho từng phòng độc lập hoặc cho một không gian rộng hơn nhưng có sự phân khu chức năng khác nhau. Ví dụ như phòng làm việc kết hợp với phòng ngủ, hoặc phòng khách kết hợp phòng ăn,...


Điểm tuyệt vời của loại đèn chùm đồng pha lê là độ bền vượt trội so với các chất liệu thông thường khác. Công nghệ mạ vàng cao cấp giúp sản phẩm giữ màu bền lâu mà không bị xỉn, không bị han gỉ. Trong khi đó, pha lê Tiệp cao cấp hoàn toàn vượt trội về độ sáng, độ bóng, điều mà cả thế giới đều đánh giá cao.


4.Đèn trần pha lê TATANA VIII CE 1001
 

lap dat den tran pha le


Mẫu đèn trần pha lê TATANA VIII CE 1001 là một trong bốn sản phẩm đã được chủ căn hộ chung cư Việt Đức lựa chọn. TATANA VIII CE 1001 thuộc dòng đèn pha lê cổ điển nhỏ gọn với kích thước 590×430 mm và trọng lượng 8kg. Vẻ đẹp tinh tế thể hiện rõ trong từng đường nét chạm khắc, mài dũa trên chất liệu pha lê, các bề mặt kim loại cho đến các giá đỡ nến xinh xắn. 


Với mong muốn cân bằng nguồn sáng đồng thời tiết kiệm điện năng trong chiếu sáng và trang trí nội thất, chủ nhân căn hộ đã lựa chọn thay thế các bóng LED với công suất nhỏ hơn. Đây là lựa chọn thông minh, bởi căn hộ có được nguồn sáng phù hợp trong khi vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.


Điểm đáng nói, dù mang phong cách cổ điển nhưng những mẫu đèn siêu bền này cũng hoàn toàn phù hợp với nội thất tân cổ điển và cả hiện đại. Diện mạo căn hộ chung cư này, từ mọi góc nhìn đã được hoàn thiện và nâng tầm để mang đến cho gia chủ trải nghiệm không gian sống giàu cảm xúc.



  • facebook massenger