Những Mẫu Đèn Chùm Trang Trí Cao Cấp Dành Cho Biệt Thự Và Lâu Đài

Những Mẫu Đèn Chùm Trang Trí Cao Cấp Dành Cho Biệt Thự Lâu Đài

Đèn chùm pha lê Tiệp là một trong những sản phẩm nội thất trang trí cao cấp được giới thượng lưu ưa thích sử dụng trong các biệt thự, lâu đài hiện nay. Showroom Đèn Pha Lê Tiệp xin giới thiệu với bạn những dòng sản phẩm đèn chùm pha lê phù hợp với hầu hết những phong cách thiết kế hiện nay.

1 .Đèn chùm pha lê Hoàng gia – Maria Terezia

Đèn chùm pha lê Hoàng gia – Maria Terezia được đặt tên theo nữ hoàng Áo-Hung Maria Theresia Walburga Amalia Christina. Các nghệ nhân đã sáng tạo một sản phẩm đặc biệt mang thần thái uy nghi, đầy quyền lực, thể hiện sự sang trọng quý phái của hoàng gia. Với sự kết hợp đầy duyên dáng giữa những tay đồng được áp bên ngoài một lớp pha lê cao cấp cùng với những bông hoa pha lê được điểm xuyến rải rác trên toàn thân đèn tạo nên một phong cách không thể nhầm lẫn với những dòng đèn chùm pha lê khác.

Đèn rồng pha lê - Maria Terezia với nhiều kiểu dáng kích thước khác nhau phù hợp với biệt thự, lâu đài mang hơi hướng thiết kế cổ điển, tân cổ điển phong cách hoàng gia, châu âu. Với đầy đủ các sản phẩm như đèn chùm đại sảnh, đèn thả thông tầng, đèn đèn tường, đèn sàn ... Đèn pha lê Hoàng gia – Maria Terezia cung cấp tổng thể các sản phẩm về đèn trang trí cho một căn biệt thự, lâu đài hoàn thiện.
Tham khảo thêm các mẫu sản phẩm tại: https://denphale.com.vn/m2-den-rong-pha-le-59-283.htm
 
 

2. Đèn chùm đồng pha lê

Với nhu cầu chiếu sáng, trang trí ngôi nhà đẳng cấp. Nhiều gia chủ hiện lựa chọn cho mình những mẫu đèn chùm đồng kết hợp với pha lê vừa mang nét cổ điển, lại đầy tính nghệ thuật.
Phần thân và tay đèn được làm từ đồng thau mạ vàng hoặc hạ giả cổ, đính kèm là những viên pha lê tinh khiết được mài khắc nhiều góc cạnh khác nhau tạo nên vẻ đẹp sang trọng tô điểm cho căn phòng.
Tham khảo thêm các mẫu sản phẩm tại: https://denphale.com.vn/m2-den-dong-pha-le-59-281.htm




3. Đèn chùm pha lê Classic

Một trong những dòng đèn trang trí nội thất cao cấp của thương hiệu ArtGlass là dòng đèn chùm pha lê Classic nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, đơn giản và tỉ mỉ mang đậm nét sang trọng thích hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau.
Dòng sản phẩm đèn được tạo hình với nhiều chi tiết pha lê cao cấp từ phần tay đèn, bát đèn và các chuỗi hạt pha lê.  Mang đặc trưng thiết kế theo phong cách Châu Âu, đèn chùm pha lê Classic có thể làm hài lòng những con mắt khó tính nhất.
Tham khảo thêm các sản phẩm đèn chùm pha lê Classic tại: https://denphale.com.vn/m2-den-pha-le-classic-59-280.htm



4. Đèn lồng pha lê

Đèn lồng pha lê hay đèn mâm pha lê là tên thường gọi của dòng đèn pha lê này. Gọi là đèn lồng vì ngay từ trong thiết kế của loại đèn này đã nhìn thấy được sự khác biệt rõ rệt so với những dòng đèn còn lại. Lấy cảm hứng từ những chiếc lồng đèn cổ đặc trưng của văn hóa Á Đông, đèn lồng pha lê thường có kết cấu đơn giản như hình tròn, vuông hoặc bầu dục. Những hạt pha lê sau khi mài dũa tỉ mỉ thì được sắp xếp theo lối đối xứng tâm, tạo nên hiệu ứng rất bắt mắt. Hạt pha lê cũng chính là yếu tố quyết định toàn bộ vẻ đẹp cũng như giá trị của đèn lồng.
Đường kính lớn, chiều cao vừa phải, đèn lồng pha lê đang là lựa chọn tối ưu cho những căn hộ chung cư, biệt thự có chiều cao trần  dưới 3m.
Ngoài ra dòng sản phẩm này có có những mẫu đèn lồng lớn chuyên sử dụng trong các lâu đài lớn ở các vị trí như sảnh thông tầng, hội trường, đại sảnh…
Tham khảo thêm các sản phẩm đèn lồng pha lê tại: https://denphale.com.vn/m2-den-long-pha-le-59-282.htm



5. Đèn pha lê hiện đại

 Ngày nay đèn pha lê cao cấp là một trong những sản phẩm trang trí nội thất sang trọng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, chung cư, biệt thự. Đèn pha lê trang trí hiện đại được làm từ đồng thau mạ vàng kết hợp với các dải hạt pha lê cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền với thời gian. Với phong cách thiết kế được các chuyên gia hàng đầu của hãng Artglass nghiên cứu và phát triển, sản phẩm đèn pha lê hiện đại phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau như đèn thả thông tầng, đèn trang trí phòng khách, đèn pha lê đại sảnh, đèn tường pha lê....
 
Tham khảo thêm các sản phẩm đèn lồng pha lê tại: https://denphale.com.vn/m2-den-long-pha-le-59-282.htm

 

Hệ thống Showroom
Showroom Đèn Pha Lê Tiệp

🏬 Số 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
☎️ 024 6655 2789 📱 0971 004 688
📧 [email protected]
🌐 www.denphale.com.vnwww.artglass.cz
 
Showroom Pha Lê Tiệp
🏬 Số 171 Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
☎️ 024 6296 5686 2789 📱 0971 004 688
📧 [email protected]
🌐 www.denphale.com.vnwww.artglass.cz


Showroom Pha Lê Tiệp
🏪 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
☎️ 024 6680 9475 – 0971 010 868
📧 [email protected]
🌐 https://phale.com.vn/


  • facebook massenger