Những mẫu đèn pha lê thông tầng tuyệt đẹp cho không gian lộng lẫy

Gợi ý những mẫu đèn pha lê thông tầng giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian, trợ thủ đắc lực cho quá trình trang trí không gian sống của gia đình bạn.


Những năm gần đây xu hướng sử dụng những chiếc đèn thả thông tầng cầu thang trở nên nở rộ bởi nhiều người nhận thức được tầm quan trọng của loại đèn này trong việc tạo điểm nhấn cho không gian. Đây là loại đèn dùng để trang trí khu vực giếng trời hoặc cầu thang của những ngôi nhà biệt thự hoặc nhà ống hay nhà liền kề, khu vực đại sảnh trong các khu vực hội nghị, hội thảo hoặc trung tâm thương mại. Ngoài tác dụng chiếu sáng cho các khu vực góc bị khuất thì đèn thả thông tầng còn có giá trị thẩm mỹ cao, giúp tôn lên vẻ sang trọng của không gian. Trong đó đèn pha lê thông tầng được sử dụng nhiều nhất bởi vẻ đẹp lộng lẫy của nó rất hợp với những không gian lớn như vậy.

 

Tại sao đèn pha lê thông tầng được nhiều người lựa chọn tới vậy?


Khu vực trống ở cầu thang là vị trí rất khó để bố trí các đồ nội thất trang trí hợp lý, do đó việc lắp đèn thả thông tầng ở khu vực này là rất hợp lí để vừa chiếu sáng lại vừa khiến không gian trở nên lung linh và sang trọng hơn. Đèn pha lê thông tầng thường có kích thước lớn không những có thể thay thế cho các loại đèn chiếu sáng cầu thang truyền thống mà hơn nữa, chúng còn có chức năng trang trí, phá vỡ không gian nhàm chán, đơn điệu.
Một trong những lý do khiến đèn pha lê thông tầng trở thành sự lựa chọn cho những không gian lớn đó là chất liệu pha lê luôn đem lại vẻ đẹp tinh tế, sự sang trọng cho tổng thể, đồng thời, chất liệu này có khả năng chịu lực cùng tuổi thọ khá lâu nên rất được lòng người tiêu dùng. Hơn nữa, ánh sáng dịu nhẹ của đèn led được phân tán qua chất liệu pha lê càng gây ấn tượng hơn bởi pha lê có đặc tính tán sắc.

Khi chọn đèn pha lê thông tầng, bạn nên chú ý tới cấu tạo, kích thước của đèn. Đối với khoảng thông tầng nhỏ thì nên chọn những thiết kế đèn đơn giản, tinh tế ít các chi tiết rườm rà. Còn nếu khoảng thông tầng lớn thì bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu đèn cầu kỳ, lộng lẫy với kích thước lớn. Một điều quan trọng nữa bạn cần lưu ý đó là thiết kế, màu sắc của chiếc đèn thả thông tầng có phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà và các đồ dùng nội thất trong nhà hay không. Cần lựa chọn thật khéo để đem lại sự hài hòa cho tổng thể không gian. 
 

Một số mẫu đèn pha lê thông tầng tuyệt đẹp


Đèn lồng pha lê thông tầng virginie

Đèn lồng pha lê Viginie 1300x1660

 

Đèn pha lê thông tầng
Ngoài ra, ĐÈN PHA LÊ TIỆP còn cung cấp các loại đèn chùm pha lê thích hợp với nhiều không gian nội thất và  pha lê nghệ thuật cao cấp trang trí nội thất cũng như làm quà tặng sang trọng và đầy ý nghĩa.

Showroom Đèn Pha Lê Tiệp
🏬 Số 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
☎️ 024 6655 2789 📱 0971 004 688
📧 [email protected]
🌐 www.denphale.com.vn – www.artglass.cz


Showroom Quà Tặng Pha Lê
🏪 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
☎️ 024 6680 9475 – 0971 010 868
📧 [email protected]
🌐 https://phale.com.vn/


  • facebook massenger