Đèn Thả Thông Tầng ROSAMUNDE dia. 1000x2200

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: ROSAMUNDE dia. 1000x2200
  • Kích thước: 1000x2200 mm
  • Trọng lượng: 45.00 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1002

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Nếu như pha lê là biểu tượng của vẻ đẹp vĩnh cửu thì đèn pha lê chính là thứ để đưa vẻ đẹp ấy gần hơn với cuộc sống. ArtGlass mang đến cho bạn sự thăng hoa trong nghệ thuật kết nối không gian một cách kỳ diệu từ chiếc Đèn Thả Thông Tầng ROSAMUNDE dia. 1000x2200.

 

Thông số kỹ thuật của Đèn Thả Thông Tầng ROSAMUNDE dia. 1000x2200
 

  • Hãng sản xuất: Artglass
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
  • Trọng lượng: 45.0 kg 
  • Công suất: 25x40W 
  • Kích thước: 1000×2200 mm
     
 

Điểm nổi bật của Đèn Thả Thông Tầng ROSAMUNDE dia. 1000x2200
 

Trong nghệ thuật trang trí nội thất, bất kể cổ hay kim, đèn pha lê vẫn luôn chiếm vị trí số 1. Với riêng những không gian cao và rộng, đặc biệt là trong các kiến trúc hiện đại, đèn thả thông tầng pha lê lại càng được coi trọng.
 
Đó là lý do vì sao mà các dòng đèn trần hiện đại của ArtGlass trong đó có đèn ROSAMUNDE dia. 1000x2200 luôn đạt ngưỡng con số bán ra khủng nhất! Từ các căn hộ cao nhiều tầng, các biệt thự, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị,... đều có sự hiện diện của nó.
 
Sức hút đến từ vẻ ngoài lộng lẫy. Đương nhiên là như vậy. Không gian rộng lớn cần có những cây đèn xứng tầm. ROSAMUNDE với kích thước 1000x2200 mm là con số đủ để đưa không gian các tầng xích lại gần hơn trong vẻ đẹp nghệ thuật của pha lê.
 
Kết cấu hình tháp ngược của chiếc đèn chùm thông tầng tỏ rõ sự duyên dáng. Phần mâm đèn trên cùng tiếp giáp trần có hình dáng tựa như các đèn mâm trần nhưng lại sáng tạo ở các lớp lớp dải pha lê phía dưới. 5 tầng pha lê là lý tưởng cho một chiếc đèn thả thông tầng, bởi thêm nữa có thể hơi miễn cưỡng.
 
Bạn có thể ngạc nhiên về sự lấp lánh của chiếc đèn. Khi ánh sáng đi qua pha lê, giống như một vũ điệu của cầu vồng rực rỡ. Nhưng nếu bạn hiểu rõ về chất liệu pha lê Swarovski, bạn sẽ hiểu vì sao cây đèn đẹp như thế. Pha lê Áo dù hạt lớn hay nhỏ, dù hình thù ra sao, tuyệt đối đồng đều về đường cắt. Chính vì thế nó tạo nên độ tán sắc rất đẹp cho pha lê.
 
 
đèn thả thông tầng rosamunde

Hàng ngàn hạt pha lê được kết nối với nhau rất chắc chắn, tỉ mỉ và khéo léo. Cùng với pha lê siêu bền, các chi tiết kim loại được mạ sáng bóng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và cả độ bền cho chiếc đèn. Đây là cách tốt nhất để chống lại những yếu tố bất lợi của môi trường như độ ẩm không khí, quá trình oxy hóa kim loại,... vốn dễ khiến đèn bị xuống màu và han gỉ.
 
Đó là còn chưa kể xét từ góc độ phong thủy, nếu bạn thực sự muốn có một vật dụng để chiêu tài thì chất liệu pha lê của cây đèn là rất lý tưởng. Bạn có thể dùng đá pha lê, cầu pha lê, bình hoa pha lê,... để kích hoạt tài lộc, nhưng nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ đèn pha lê vẫn là cao nhất. Vì vậy rất nhiều doanh nhân, các ông chủ chủ nhà hàng khách sạn nổi tiếng thế giới đều là khách hàng của ArtGlass.

Bạn có thể lắp đặt chiếc đèn thông tầng tại các khu vực đại sảnh, cầu thang và các không gian cao rộng khác để tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp đồng thời cung cấp nguồn sáng lý tưởng, dễ chịu và an toàn cho mắt.
 
Đèn Thả Thông Tầng ROSAMUNDE dia. 1000x2200 cùng nhiều loại đèn trần pha lê, đèn chùm pha lê, đèn tường pha lê và các sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp khác đang chờ đợi bạn đến chiêm ngưỡng và khám phá tại các showroom của chúng tôi!
  • facebook massenger