Lắp đặt đèn pha lê tại chung cư Time Tower Lê Văn Lương

Thêm một minh chứng cho sức hấp dẫn vượt thời gian của đèn pha lê, có thể phù hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại, đó chính là dự án đèn trần lồng pha lê PERSIDA CE tại chung cư Time Tower Lê Văn Lương.


Chủ nhân của căn chung cư với gu thẩm mỹ tinh tế đã hoàn toàn bị chinh phục bởi PERSIDA CE khi chiếc đèn mang tới sự sang trọng, tinh tế, quyến rũ và đầy sinh khí cho cho không gian sống.
 


 

So với việc lựa chọn đèn chùm hay đèn thả thì ở căn phòng này, đèn trần lồng pha lê PERSIDA CE với đường kính 600mm và chiều dài 200mm là rất phù hợp. Căn phòng khách chung cư này không rộng và chiều cao trần nhà cũng hạn chế, do đó đèn PERSIDA là hoàn hảo để tạo sự cân bằng về mặt thẩm mỹ mà không gây cảm giác nặng nề.


Chủ nhà ưa thích sự thanh lịch và hiện đại trong trang trí nội thất, chính vì vậy chiếc đèn này là phù hợp. Thiết kế lồng đèn lấy cảm hứng từ sự hài hòa, viên mãn bởi các đường tròn đồng tâm bao bọc nhau nhờ các dải pha lê.
Điều này có ý nghĩa phong thủy rất lớn, khi sử dụng đèn như một vật phẩm phong thủy để kích hoạt vận may về tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.


Cùng với đó, hình dáng các hạt pha lê Tiệp cũng được tạo thành các khối hình cầu, được cắt giác, mài giũa vô cùng tinh xảo. Khung đèn làm bằng đồng thau và được hoàn thiện bằng lớp mạ vàng cao cấp cũng ấn tượng.
Điểm khác biệt ấn tượng ở đèn pha lê Tiệp chính là vẻ lộng lẫy đạt được nhờ hiệu ứng tán sắc ánh sáng của hạt pha lê. Khi ánh sáng chiếu qua, pha lê tán sắc cầu vồng vô cùng đẹp mắt. Độ sáng bóng của pha lê cũng vô cùng bền sau nhiều năm dài sử dụng.


Chiếc đèn lồng pha lê hiện đại, trẻ trung và duyên dáng với gam màu trang nhã, hoàn toàn lý tưởng để làm nổi bật không gian căn phòng với sắc sơn tường và trần nhà màu trắng. Nó cũng hoàn hảo khi đi với các đồ nội thất bằng gỗ màu trầm, tạo sự cân bằng cảm xúc không gian cho căn phòng.

 

 

Đèn trần lồng PERSIDA được trang bị 10 bóng đèn LED, giúp cung cấp nguồn sáng chất lượng cho không gian. Đây là loại bóng đèn tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe.
Ánh sáng đèn dịu mắt, tạo cảm giác ấm cúng cho các buổi gặp gỡ thân mật. Trong khi đó, vẻ sang trọng của đèn pha lê hoàn toàn chinh phục ánh nhìn của bất kỳ vị khách nào tới chơi nhà.

 
  • facebook massenger