Lắp đặt đèn thả pha lê Tiệp SMALL GAME 08-01 CE

Trong trang trí và chiếu sáng nội thất, đặc biệt là không gian phòng ăn, việc chọn lựa mẫu đèn phù hợp sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Và hơn rất nhiều loại đèn khác, đèn thả pha lê Tiệp SMALL GAME 08-01 CE đã được lựa chọn bởi chủ nhân của căn hộ cao cấp tại Tây Hồ Residence.

 
Hơn cả mong đợi, bộ ba Đèn trần SMALL GAME 08-01 CE không cung cấp nguồn sáng chất lượng, dễ chịu mà còn đem lại cho phòng ăn bầu không khí trang trọng, ấm cúng và không kém phần lộng lẫy.
 
den pha le trang tri
 
Đèn trần SMALL GAME 08-01 CE là mẫu đèn thả đơn với kích thước 120×295 (1045)mm và trọng lượng 1.5kg. Chiếc đèn nhỏ xinh, duyên dáng như một thiếu nữ mới lớn. Các hạt pha lê tán sắc lấp lánh và được đính kết thành dải vòng tròn quanh khung đèn mạ vàng sáng bóng.
 
Tổng thể chiếc đèn với những khối hình cầu viên mãn, các dải pha lê mềm mại rủ xuống thướt tha, gợi lên một cảm giác yên bình, thư thái cho căn phòng. Ánh sáng dịu nhẹ của đèn chiếu xuống, tạo nên vẻ ấm cúng nhưng vẫn rất trang trọng.
 
Chủ nhân đã rất khéo léo khi quyết định lắp đặt 3 chiếc đèn trong căn phòng để tạo nên một tiết tấu hình học cân bằng, giàu tính thẩm mỹ cho không gian. Điều này cũng đặc biệt được đề cao khi lắp đặt đèn thả pha lê, nhất là các mẫu đèn đơn.
 
den pha le trang tri Tiep

Căn phòng với cửa sổ rộng, không bị che khuất, mở ra tầm nhìn rất thoáng đãng. Và đó cũng là ưu điểm để đèn pha lê cao cấp thể hiện vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Khi ánh sáng tự nhiên chiếu vào, mỗi hạt pha lê được cắt giác tinh xảo với nhiều góc cạnh sẽ khúc xạ ánh sáng và tạo nên sắc cầu vồng 7 màu vô cùng đẹp mắt.
 
den trang tri pha le
 
Trong một không gian nội thất sử dụng chất liệu gỗ cao cấp với gam màu trầm, trần và tường nhà màu trắng sáng, đèn thả pha lê với màu sắc trang nhã càng tỏ ra hài hòa và thậm chí còn là điểm nhấn đầy ấn tượng.
 
Việc lắp đặt đèn đã được tính toán kỹ càng để cân đối về khoảng cách giữa các đèn, khoảng cách so với mặt bàn. Nó cũng đặc biệt phù hợp cho kiểu bàn ăn hình chữ nhật. Kết hợp với hệ thống đèn led âm trần hiện đại, phòng ăn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.
 
Tất nhiên, Đèn trần SMALL GAME 08-01 CE không chỉ lý tưởng cho phòng ăn mà cũng rất hoàn hảo để trang trí cho phòng khách nhỏ, ban công, hành lang, sảnh,... Hiệu ứng thẩm mỹ của sản phẩm chắc chắn sẽ khiến gia chủ vô cùng ngạc nhiên, cũng giống như chủ nhân của căn hộ Tây Hồ Residence này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tuyệt chiêu trang trí đèn chùm trong phòng ăn siêu xinh tại đây: https://phale.com.vn/tin-tuc/tuyet-chieu-trang-tri-den-chum-trong-phong-an-sieu-xinh-2062-37849-article.html
 
  • facebook massenger