Lắp đặt và thi công đèn pha lê dự án biệt thự Vinhomes Skylake

“Biệt thự trên không” xa hoa, mỹ lệ bậc nhất Thủ đô với diện tích hơn 500m2 và view 360 độ tại Vinhomes Skylake là không gian sống đáng mơ ước của bất kỳ gia chủ nào. Hoàn thiện căn biệt thự đó không thể không kể đến những món đồ nội thất đẳng cấp thế giới, đặc biệt là đèn chiếc đèn pha lê Tiệp.
du an den pha le


- Thiết kế độc đáo:

 

Đối với vật trang trí, đẳng cấp không chỉ nằm ở tính thẩm mỹ hay chất liệu cao cấp mà còn là sự độc đáo có 1 0 2. 

ArtGlass không chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm đèn pha lê hoàn hảo mà luôn thỏa mãn mọi khách hàng với những mẫu đèn gia chủ tự thiết kế. 
 

Đó là lý do vì sao bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng mẫu đèn độc đáo này trong biệt thự xa tại Vinhomes Skylake mà không phải bất kỳ showroom nào khác trên thế giới.

lap dat den pha le Tiep


- Phù hợp với không gian:

 

Để trang trí cho không gian thông tầng của căn biệt thự phong cách hiện đại này, gia chủ đã đặt riêng mẫu đèn thả pha lê hoàn hảo này. 
 

Ưu thế của nó vượt xa bất kỳ mẫu đèn nào về độ dài, độ rủ, độ thướt tha. Các dải pha lê được đính kết vô cùng tỉ mỉ, khéo léo và chắc chắn để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền vượt trội. 
 

Chiều dài đáng nể của dải pha lê lên tới 4m và được tạo kiểu với hai dải pha lê uốn lượn, lồng vào nhau rất đẹp mắt, duyên dáng và không kém phần lãng mạn.
lap dat den chum pha le


- Vũ khúc của sắc màu và ánh sáng:


Trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai chiêm ngưỡng chiếc đèn cũng nhận thấy chính là sắc vóc lộng lẫy. 

Pha lê, chính xác là pha lê Tiệp, thứ pha lê được cả thế giới ngưỡng mộ từ hàng mấy trăm năm nay, vượt lên tất cả mọi chất liệu, để tạo nên vẻ sang trọng, xa hoa bậc nhất cho mọi không gian.
 

Các hạt pha lê trong suốt được cắt giác đồng đều tuyệt đối, được mài giũa tinh xảo, được gia tăng độ sáng và độ bóng, đã tạo nên sắc cầu vồng lấp lánh, vô cùng ấn tượng khi ánh sáng chiếu vào.
Các chi tiết kim loại được làm từ đồng thau và hoàn thiện với lớp mạ vàng sáng bóng, hoàn hợp tuyệt vời để tăng vẻ sang trọng cho đèn. 

 

Tại một vị trí tuyệt vời có không gian mở, với nguồn sáng tự nhiên phong phú ở căn biệt thự này, không cần bật bóng điện, chiếc đèn thả đã quá lộng lẫy. 
 

Khi màn đêm buông xuống, những bóng đèn LED với ánh sáng ấm áp từ chiếc đèn mở ra trên trần nhà một bầu trời sao rực rỡ và ấn tượng với vẻ lấp lánh của pha lê tán sắc.
 

Chiếc đèn đã không chỉ là vật chiếu sáng đơn thuần mà sự hiện diện của nó khiến không gian sống trở nên đầy sinh khí, tràn năng lượng tích cực và mang đến những xúc cảm tuyệt vời. 

den pha le Tiep


- Hoàn hảo ở mọi góc nhìn:


Dạo một vòng quanh căn biệt thự cao cấp này với bao nhiêu xuýt xoa về vẻ đẹp và sự xa hoa, nhưng trung tâm của sự chú ý vẫn cứ hướng về khu vực treo chiếc đèn thả pha lê Tiệp
 

Ngước nhìn lên, từ trên cao nhìn xuống, bất cứ góc độ nào đèn pha lê vẫn cứ tỏa sáng và đẹp hoàn hảo để thể hiện sự giàu có và gu thẩm mỹ tinh tế bậc nhất của gia chủ.
 

Và với độ bền vượt thời gian của loại chất liệu cao cấp, chắc chắn, vẻ đẹp hoàn hảo ấy sẽ còn mãi nơi căn biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Skylake.
Mời các bạn chiêm ngắm vẻ đẹp của đèn pha lê được lắp đặt tại biệt thự Vinhomes Skylake: https://www.facebook.com/356174738064297/videos/773080166815983

 

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN
 
Dự án: Sky Villa Vinhomes Skylake Phạm Hùng
Diện tích căn hộ: 480m
Chiều cao sảnh chính: 7m
Sản phẩm: Đèn Pha Lê Thông Tầng do hãng Artglass Cộng hòa Séc sản xuất
Đơn vị thi công sản phẩm: Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha Lê
 
  • facebook massenger