Dự án lắp đặt đèn pha lê trang trí nhà ở vừa sang vừa tiện nghi

Mới đây, chủ nhân ngôi nhà đã mạnh dạn đầu tư hệ thống đèn đầy phong cách để lắp đặt cho các không gian khác nhau trong ngôi nhà của mình, từ đèn chùm đồng pha lê FOUNTAIN, đèn lồng pha lê FATIMA II, đèn tường đồng pha lê SARKA II,...


Đối với một gia chủ yêu thích không gian sống sang trọng và giàu cảm xúc, bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà của mình cũng cần được chăm chút. Điều đó thể hiện ở gu thẩm mỹ tinh tế trong chọn lựa và sự đầu tư đáng kể nguồn kinh phí cho các thiết bị đèn chiếu sáng và trang trí nội thất.
Chúng tôi muốn khẳng định điều đó khi nói đến một dự án lắp đặt đèn pha lê thật sự đã gây được ấn tượng với ngay cả người trong nghề.


So với các thiết bị nội thất hoàn thiện căn nhà, ngân sách dành cho đèn chiếu sáng dường như không phải quá lớn. Thế nhưng không phải gia chủ nào cũng thực sự nhận thấy được giá trị mà chúng đem lại.
Trên thực tế không đơn thuần chỉ là chiếu sáng, mà còn là tính thẩm mỹ, là cảm xúc không gian mà đèn trang trí mang lại. Nó cũng còn được xem xét ở góc độ phong thủy học, điều được coi trọng không kém trong thiết kế và trang trí nội thất cao cấp.


Dự án lắp đặt mà chúng tôi đề cập dưới đây,Sự thống nhất về chất liệu và phong cách của đèn trang trí đã góp một phần không hề nhỏ tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho nội thất. 


Khu vực nấu ăn được trang trí bởi đèn lồng pha lê FATIMA kiểu dáng hiện đại
 


Đây là mẫu đèn lồng được tạo bởi vô số hạt pha lê đính kết thành lồng đèn vô cùng tinh xảo và chắc chắn. Đèn nhỏ gọn, với đường kính 300mm, chiều dài 335mm và trọng lượng 4kg. Nó hoàn toàn phù hợp cho khu vực bếp nấu chỉ vài mét vuông trong khi vẫn đảm bảo ánh sáng lý tưởng nhờ 3 bóng LED tích hợp bên trong lồng đèn.


Khu vực phòng ăn được lắp đặt đèn đồng pha lê FOUNTAIN
 


Mặc dù kích cỡ không quá lớn, (đường kính 630 và chiều dài 690 mm), đèn thực sự tạo cho người ngắm nhìn cảm nhận về sự quý phái, khí chất mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Một vẻ đẹp nghệ thuật được gọi tên bằng hai từ ‘HOÀN MỸ’ thể hiện bằng chất liệu cao cấp là đồng thau mạ vàng và pha lê Spectra.


Chiếc đèn này cũng là một sự lựa chọn tinh tế để kết hợp với đèn bếp FATIMA nhờ có cùng cấu trúc lồng đèn. Nó cũng thỏa mãn gia chủ bởi sự ưa thích vẻ đẹp của những ngọn nến truyền thống làm ấm cúng không gian ẩm thực. 


Đèn tường đồng pha lê SARKA II



Với hai bóng LED là sự bổ sung nguồn sáng cho căn phòng. Chiếc đèn cũng tinh tế từ đường nét chạm khắc và hoàn hảo đến từng chi tiết. Điều này thực sự hoàn hảo để tạo nên sự hài hòa giữa thiết bị chiếu sáng và độ nội thất xung quanh. 


Trong một không gian khác của ngôi nhà, gia chủ cũng đã chọn lựa mẫu đèn chùm đồng pha lê nến
 



Vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn đầy sang trọng và quý phái để tạo nên sự sinh động, cuốn hút cho không gian. Vô số các hạt pha lê cỡ lớn trang trí quanh thân đèn tạo nên một vũ khúc của ánh sáng và sự tán sắc cầu vồng. Mẫu đèn này không chỉ phù hợp với nội thất cổ điển, tân cổ điển mà cũng lý tưởng cho nội thất hiện đại.


Không mất quá nhiều thời gian để hoàn thiện dự án cho căn hộ này với hệ thống đèn trang trí đầy ấn tượng. Điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi cảm nhận được chính là sự mãn nguyện của gia chủ cũng như niềm vui được lan tỏa tới mọi thành viên trong gia đình khi tận hưởng không gian sống tuyệt vời với đèn pha lê trang trí của chúng tôi.
 

  • facebook massenger