Dự án lắp đặt đèn pha lê của chung cư tại KĐT Gamuda Garden

Đèn pha lê Tiệp với sự đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ và phong cách đã nâng tầm gian sống sang trọng, độc đáo và giàu tính nghệ thuật cho nhiều căn chung cư, liền kề, biệt thự, shophouse tại các khu đô thị nổi tiếng. Và khu đô thị Gamuda Garden cũng là một trong những không gian mà vẻ đẹp của đèn pha lê Tiệp tỏa sáng đầy ấn tượng.


Để có được không gian nội thất với phong cách đèn trang trí và chiếu sáng độc đáo, chủ nhân của căn hộ tại KĐT Gamuda Garden sau khi tham nghiên cứu, cân nhắc và tham khảo tư vấn, đã lựa chọn nhiều kiểu dáng đèn cho các phòng chức năng khác nhau: từ loại đèn thả duyên dáng, đèn lồng hiện đại và cả mẫu đèn chùm pha lê mang phong cách cổ điển.


Hân hạnh giới thiệu đến bạn những hình ảnh lắp đặt đèn chùm pha lê Tiệp tại căn hộ thuộc KĐT Gamuda Garden:


- Đèn Trần Pha Lê VIVIEN III CHAIN

lap dat den pha le


Đèn Trần Pha Lê VIVIEN III CHAIN đã được lựa chọn để thổi vào không gian sống hiện đại nét tươi trẻ, sinh động đầy sức sống. Đèn với đường kính 310mm, chiều dài 495mm và trọng lượng 5.5kg, rất nhỏ gọn và đặc biệt dễ lắp đặt mà không lo vấn đề tải trọng của trần nhà. 


Mỗi đèn được tích hợp 4 bóng LED, đảm bảo mang đến nguồn sáng hoàn hảo. Tuy nhiên trong một không gian tương đối rộng, để tăng thêm nguồn sáng đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, gia chủ đã quyết định lắp 3 chiếc đèn với khoảng cách hợp lý. Sự kết hợp này có thể được áp dụng hoàn hảo cho cả phòng khách hay phòng ăn đều rất ấn tượng, nhất là những không gian dài và hẹp.

trang tri den pha le


Sự hiện diện của 3 chiếc đèn với vẻ đẹp lộng lẫy của pha lê cao cấp và hình dáng lồng đèn chứa đựng vẻ đẹp viên mãn, giúp tạo nên giá trị phong thủy tích cực cho căn phòng. Theo đó, đèn pha lê vẫn được xem là vật phẩm phong thủy tốt nhất để kích hoạt vận may về tài lộc cho gia chủ.

den trang tri chung cu


Để tăng thêm vẻ sang trọng cho căn hộ, mẫu đèn pha lê classic INGEBORG VIII độc đáo, mang khí chất mạnh mẽ và đầy quyền lực đã được lựa chọn. Đèn với đường kính 650mm, chiều dài 500mm, trọng lượng 10kg, phù hợp cho không gian diện tích từ trên 18m2 -25m2.


Tuy nhiên, trong một không gian rộng hơn, thay vì chọn mẫu đèn kích cỡ lớn, chủ nhân quyết định trang trí với 2 chiếc Đèn Trần Pha Lê INGEBORG VIII để tăng tính thẩm mỹ và tạo ấn tượng. Đèn với các cánh tay bằng pha lê trong suốt, các hạt pha lê hình đa giác càng làm tăng độ tán sắc ánh sáng của pha lê, khiến cho không gian trở nên lộng lẫy, bắt mắt hơn.


Điều đáng nói, sản phẩm được làm bằng pha lê Tiệp cao cấp, có độ bền tối đa, độ sáng bóng cao, không bị mờ đục sau thời gian dài sử dụng như các loại đèn pha lê giá rẻ. Đây chính là một trong những điểm cộng để chủ nhân căn hộ tại KĐT Gamuda Garden sử dụng các sản phẩm đèn pha lê nhập khẩu chính hãng của Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha Lê.

den pha le Tiep


Phòng khách, không gian thông tầng luôn là tâm điểm của mọi căn hộ và được chủ nhân trang hoàng với mẫu Đèn Thả Thông Tầng SPIRAL CHAOS 600x2500, mẫu đèn thả duyên dáng bậc nhất trong bộ sưu tập đèn pha lê Tiệp.


Đường kính 600mm, chiều dài 2500mm và trọng lượng 28kg, đây là mẫu đèn khá lý tưởng để làm nổi bật không gian thông tầng nhờ những dải pha lê thả rơi hình lượn sóng mềm mại, thướt tha. 

den pha le 2


Khi ánh sáng của 8 bóng LED bật lên, pha lê bắt sáng khiến không gian càng thêm phần lộng lẫy. Nhìn từ dưới lên, chiếc đèn như một bầu trời lấp lánh những vì sao vô cùng đẹp mắt. Nhưng ngay cả khi không bật đèn LED, pha lê cao cấp khúc xạ ánh sáng tự nhiên, tạo nên ánh cầu vồng 7 màu lấp lánh, và đèn vẫn hoàn hảo khi toát lên vẻ kiêu sa.


den pha le 3


Đèn pha lê là lý tưởng nhất để tôn lên vẻ sang trọng, lộng lẫy cũng như cung cấp nguồn sáng chất lượng cho không gian. Ở đây, chủ nhân đã rất hài lòng, thậm chí vô cùng ngạc nhiên bởi sự ‘lột xác’ hoàn toàn của căn hộ, khi các mẫu đèn chùm pha lê, đèn thả pha lê được lắp đặt hoàn chỉnh và tỏa sáng trong không gian sống của mình.

 
  • facebook massenger