Lắp đặt 3 mẫu đèn pha lê Classic nhập khẩu từ Tiệp

Ý nghĩ về một chiếc đèn chùm pha lê chỉ xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích hay các tòa lâu đài đang dần thay đổi. Đèn chùm pha lê ngày càng được chọn mua nhiều hơn bởi những người ưa thích vẻ đẹp phong cách cổ điển.


Nhưng các kiến ​​trúc sư trẻ, nghệ sĩ và những gia chủ quan tâm đến thiết kế đương đại cũng chiêm ngưỡng và thích thú vẻ đẹp của đồ trang trí lấp lánh có 1 0 2 này. Đèn chùm pha lê đang được sử dụng thường xuyên hơn và thậm chí, như một điểm nhấn không thể bỏ qua, trong cả nội thất tân cổ điển và hiện đại.


Phần lớn các dự án mà chúng tôi đã thực hiện, gia chủ lựa chọn không chỉ một mà là nhiều mẫu đèn chùm pha lê cho các căn phòng chức năng khác nhau và đều có được không gian hoàn hảo. Dự án mà chúng tôi sẽ đề cập dưới đây là một ví dụ, với việc sử dụng cả 3 mẫu đèn chùm pha lê ANDREA XVIII, đèn chùm ANDULA VIII và đèn thả pha lê SMALL GAME RECTANGE 08-03.


- Đèn pha lê ANDREA XVIII luôn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong mẫu đèn chùm pha lê cổ điển bởi vẻ lộng lẫy và quyến rũ bậc nhất. Thông số kỹ thuật (đường kính 950mm, chiều dài 750mm, trọng lượng 19 kg và 18 bóng LED) của nó dường như cũng hoàn hảo dành cho các không gian từ trên 25 mét vuông và có trần cao trên 3 mét. Lý tưởng dành cho các phòng khách rộng, đại sảnh, showroom, văn phòng công ty, nhà hàng khách sạn,...


Một trong những điểm hấp dẫn của đèn trần pha lê ANDREA chính là thiết kế với 2 tầng đèn ấn tượng. Nó đem lại vẻ lộng lẫy, xa hoa và vẻ đẹp vượt thời gian, cuốn hút mọi ánh nhìn. Trong căn phòng này, mặc dù đèn pha lê được lắp đặt trước khi các đồ nội thất khác được đưa vào vị trí của chúng, nhưng khi ánh đèn bật sáng, không gian xung quanh cũng trở nên rực rỡ, sinh động hơn.


- Tỏa sáng cho một không gian nhỏ hơn nhưng đèn pha lê ANDULA VIII với thiết kế một tầng đèn cũng đem lại vẻ hấp dẫn thị giác rất riêng. Đường kính 640mm, chiều dài 600mm và trọng lượng 10kg, đèn chùm tay đèn gọng pha lê gợi lên vẻ trang nhã và sang trọng. Một vẻ đẹp hoàn hảo của sự hài hòa về đường nét và hình khối trong mẫu thiết kế độc quyền của thương hiệu đèn pha lê Tiệp nổi tiếng - ArtGlass.


- Mang phong cách hiện đại, đèn thả pha lê SMALL GAME RECTANGE 08-03 có thiết kế kiểu lồng đèn được tạo bởi những sợi pha lê đính thả từ khung đèn tròn. Điểm nhấn của nó là độ kích cỡ lớn - nhỏ khác nhau của hạt pha lê và độ cao thấp của dây treo đèn. 


Một mẫu đèn thả không quá rườm rà về chi tiết nếu không muốn nói là đơn giản, nhưng vẫn đầy tinh tế. Mẫu đèn này rất phù hợp cho không gian phòng ăn, bàn ăn, đảo bếp, quầy bar,... Nó đem lại một cái nhìn hiện đại, sang trọng và đầy ấn tượng cho nội thất.


Điểm chung để nói về 3 mẫu đèn này chính là những hạt pha lê Spectra chất lượng cao được cắt giác đồng đều, chế tác tinh xảo, được đánh bóng thủ công, nhờ đó pha lê có độ khúc xạ ánh sáng rất cao. Độ sáng bóng này cũng siêu bền và là một yếu tố thách thức với thời gian. Các chi tiết kim loại bằng đồng thau được hoàn thiện bằng lớp mạ vàng cũng là yếu tố góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cũng như độ bền của sản phẩm đèn pha lê Tiệp.


Việc lắp đặt đèn rất thuận lợi và quá trình sử dụng đèn, gia chủ có những phản hồi rất tích cực. Đây cũng chính là điều tuyệt vời mà chúng tôi luôn nhận được từ rất nhiều dự án khác, bất kể là lắp đặt đèn chùm pha lê cổ điển hay các mẫu đèn trần lồng pha lê hiện đại.

 
  • facebook massenger