Dự án lắp đặt đèn pha lê tại SAO THÁI DƯƠNG TOWER

Công ty TNHH Thương mại Đèn pha lê đã có sự nghiên cứu và lựa chọn rất kỹ từ các mẫu đèn chùm pha lê nến cổ điển nhằm mang đến sự phù hợp về nội thất theo kích thước và công suất. Mục tiêu chung là hướng đến chất lượng toàn diện cả về mặt thẩm mỹ, tính độc đáo và độ an toàn trong sử dụng cùng độ bền với thời gian.


Chúng tôi sẽ giới thiệu những hình ảnh về dự án lắp đặt đèn chùm pha lê Tiệp tại tòa nhà văn phòng của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương.

lap dat den pha le sao thai duong

Lắp đặt đèn pha lê MARIA TEREZIA 19 CE
 

Đèn chùm pha lê MARIA TEREZIA 19 CE mang phong cách hoàng gia đặc trưng đã được lựa chọn chiếu sáng và trang trí cho đại sảnh của tòa nhà. Với đường kính 1600mm, chiều dài 1800mm và trọng lượng 206kg, đèn mang đến vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy đặc biệt.


Hài hòa trong tổng thể nội thất tân cổ điển sang trọng, 48 bóng đèn LED mang đến nguồn sáng chất lượng. Kết hợp trang trí với đèn tường pha lê nến, một không gian ấn tượng đủ sức thu hút bất kỳ vị khách nào, ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đặt chân đến tòa nhà.

den chum pha le Tiep
Đèn chùm pha lê MARIA TEREZIA 19 CE

 

Chiếc đèn mang dấu ấn của sự tinh tế trên từng đường nét chạm khắc và vẻ đẹp lấp lánh ánh cầu vồng của vô số hạt pha lê kiêu sa đính khắp thân đèn.
Đặc biệt, các bông hoa nhỏ tô điểm cho chiếc đèn một vẻ đẹp duyên dáng, là nét đẹp riêng mà chỉ có ở dòng đèn lấy cảm hứng từ chiếc vương miện quyền uy của vị nữ hoàng nổi tiếng trong lịch sử Áo - Hung, Maria Theresia.


du an lap dat den pha le
Đèn pha lê MARIA TEREZIA 11 CE

 

MARIA TEREZIA 11 CE nhỏ gọn hơn nhưng vẫn chứa trọn vẹn vẻ đẹp độc đáo của dòng đèn Nữ hoàng. Đèn có đường kính 730mm, chiều dài 790mm và trọng lượng 13kg, nổi bật một cách hoàn hảo để lắp đặt độc lập cho sảnh tầng hầm hoặc kết hợp bộ hai - bộ ba chiếc đèn cho không gian rộng lớn hơn của hội trường.


Cùng với sự hiện diện của hệ thống đèn led âm trần, MARIA TEREZIA 11 CE với 9 bóng đèn LED công suất lớn cung cấp nguồn sáng tổng thể hài hòa và ấn tượng cho không gian thêm phần sang trọng.


den pha le
Đèn MARIA TEREZIA 11 CE

Chiếc đèn tuyệt đẹp dưới mọi góc nhìn, dù xa hay gần, vẫn đều thấy được vẻ tinh tế và đẳng cấp của sản phẩm mang thương hiệu hàng đầu thế giới. Đèn MARIA TEREZIA được làm từ chất liệu pha lê Tiệp có độ trong suốt hoàn hảo, với những đường cắt giác đồng đều tuyệt đối, đem lại khả năng tán sắc ánh sáng cao độ. 


Các bộ phận kim loại được mạ vàng sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài mà không bị xuống màu. Khung đèn, các tay đèn, móc hạt pha lê đều được thiết kế rất chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền tối đa. Điều này hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu cơ bản của một chiếc đèn trang trí và chiếu sáng cho các công trình kiến trúc lớn.

den phale tai hoi truong lon


Dự án đèn trang trí được hoàn thành tại tòa nhà Sao Thái Dương không chỉ ghi dấu ấn của một dòng đèn đẳng cấp hàng mấy trăm năm. Đáng nói hơn, nó thể hiện một điều rằng, đèn chùm pha lê nến đã không chỉ hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của quyền lực, đẳng cấp, sự giàu sang nơi các tòa lâu đài, biệt thự lớn. 


Bất kỳ không gian nào, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn cao cấp,... mang kiến trúc tân cổ điển hay hiện đại, vẫn rất hoàn hảo để những chiếc đèn MARIA TEREZIA HIỆN DIỆN và TỎA SÁNG.


Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Sao Thái Dương

Tổng diện tích sàn: 10,000 m2 - 12 tầng, 2 hầm
Tổng thầu: Tổng công ty CP Vinaconex
Kiến trúc: Bergman Walls & Associates Vietnam LLC (BWA) (Mỹ)
Nhà thầu đèn trang trí: Công ty TNHH Thương Mại Đèn Pha Lê Tiệp

Hãng ArtGlass, đại diện tại Việt Nam là Công ty TNHH Thương mại Đèn pha lê Tiệp đã được chọn, trong một cuộc cạnh tranh mạnh mẽ của các nhà sản xuất đèn chùm pha lê, để trở thành nhà thầu trang trí cho một trong những tòa văn phòng cao cấp và độc đáo bậc nhất thủ đô - Sao Thái Dương Tower.

 

  • facebook massenger