Dự án lắp đặt đèn pha lê tại khách sạn Hữu Nghị - Hải Dương

Huu Nghi Hotel là một khách sạn 3 sao nổi tiếng nằm tại trung tâm của TP Hải Dương. Cùng với chất lượng dịch vụ tốt, đây được đánh giá là một khách sạn có thiết kế kiến trúc và nội thất sang trọng, đẳng cấp, đặc biệt là phần hoàn thiện hạng mục đèn chiếu sáng và trang trí. Chính điều này đã góp phần không nhỏ trong việc thu hút khách hàng.


Trước khi thiết kế đèn, chúng tôi luôn đến khách sạn để tìm hiểu đầy đủ về không gian khách sạn, tham khảo ý kiến và nguyện vọng của khách hàng, đồng thời tính đến phong cách nội thất cũng như các yêu cầu cụ thể khác.


Để tạo nên dấu ấn rực rỡ của đèn pha lê nghệ thuật cao cấp trong không gian Khách sạn Hữu Nghị, Công ty TNHH Thương mại Đèn pha lê Tiệp đã tư vấn Khách sạn sử dụng mẫu đèn chùm pha lê, đèn đồng và pha lê trang trí cho đại sảnh, phòng hội nghị, phòng ngủ, kết hợp thêm các đèn tường, đèn hành lang gia tăng độ sáng cho không gian.


Cùng chiêm ngắm những hình ảnh nội thất chiếu sáng rất phong cách, rất sang trọng của Khách sạn Hữu Nghị - Hải Dương được làm nên bởi những đường nét hoàn hảo của các loại đèn chùm pha lê Tiệp do Công ty TNHH Thương mại Đèn pha lê Tiệp thực hiện.

den pha le trang tri sanh

Đèn pha lê theo thiết kế trang trí đại sảnh


Đèn pha lê VIKTORIE XXIV 1080x550 BRASS ANTIQUE CE là lựa chọn hoàn hảo trong trang trí và chiếu sáng đại sảnh khách sạn. Mang phong cách cổ điển đặc trưng cùng những đường nét chạm khắc tỉ mỉ, công phu, chiếc đèn trở thành một tác phẩm nghệ thuật chiếu sáng đẳng cấp.


Đèn với kích thước 1080mm x 550mm (đường kính x chiều dài) càng tôn lên vẻ nguy nga, tráng lệ cho không gian. 24 bóng đèn LED cung cấp nguồn sáng chất lượng kết hợp với sự tán sắc ánh sáng của pha lê lấp lánh cầu vồng, tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng.


Đại sảnh có sử dụng thêm các mẫu đèn tường đồng pha lê, sản phẩm mang đến không gian bắt mắt, có tác động thị giác rõ rệt và sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm nhận của khách hàng về một khách sạn sang trọng hàng đầu.


Đặc biệt, chất liệu pha lê Tiệp cao cấp và đồng thau mạ vàng tạo độ bền vượt thời gian cho đèn. Sản phẩm lý tưởng để lắp đặt cho không gian đặc trưng cần cả tính thẩm mỹ, chất lượng nguồn sáng và độ bền của đèn trang trí như đại sảnh khách sạn.

den pha le

Lắp đặt đèn pha lê VIKTORIE BRASS ANTIQUE CE


Vẫn là dòng đèn chùm đồng pha lê VIKTORIE nhưng VIKTORIE BRASS ANTIQUE CE thể hiện vẻ đẹp trong phiên bản nhỏ hơn, để phù hợp cho không gian phòng cá nhân.


Trong không gian nội thất với gam màu chủ đạo là trắng và vàng nhẹ, chiếc đèn càng trở nên hài hòa và nổi bật hơn bao giờ hết để trở thành điểm nhấn ấn tượng. 


Điều tuyệt vời là không chỉ nội thất cổ điển, tân cổ điển mà ngay cả nội thất hiện đại vẫn là không gian hoàn hảo để dòng đèn chùm này tỏa sáng với tất cả vẻ đẹp của kiểu dáng và chất liệu hàng đầu thế giới.


Trải nghiệm một không gian căn phòng khách sạn tinh tế và có chiều sâu cảm xúc với đèn chùm đồng pha lê chắc chắn là điều mà không một vị khách nào có thể quên được.

den chum pha le

Đèn chùm pha lê ALICE XVIII POLISHED CE 950x810


Đèn pha lê ALICE XVIII POLISHED CE 950x810 nổi bật với 2 tầng đèn nguy nga, kết hợp vẻ đẹp của đồng thau mạ vàng, pha lê lấp lánh cùng phong cách đèn chùm cổ điển hoàn hảo để trở thành điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

den pha le hoi nghi


Đèn có kích thước tương đối lớn, với đường kính 950mm và chiều dài 810mm, thỏa mãn cho một không gian rộng và có trần cao của căn phòng này. Trong khi đó, nguồn sáng từ 18 bóng đèn LED là rất lý tưởng để phục vụ sinh hoạt, giải trí mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tuyệt vời của một chiếc đèn pha lê nghệ thuật.

den tran pha le


Chiếc đèn hoàn hảo từ mọi góc nhìn và càng tuyệt hơn khi có sự kết hợp của đèn tường đồng pha lê được lắp đặt ở vị trí đối xứng. Điều này vừa giúp tăng thêm tính thẩm mỹ vừa bổ sung nguồn sáng.



 

Mang đến không gian sống giàu tính thẩm mỹ và đẳng cấp từ những sản phẩm đèn pha lê của ArtGlass, Khách sạn Hữu Nghị cũng đặt niềm tin vào giá trị phong thủy của đèn. Bởi lẽ chất liệu pha lê luôn được đánh giá cao như là vật phẩm lý tưởng trong trang trí nội thất, có khả năng kích hoạt vận may về tài lộc trong kinh doanh.


  • facebook massenger