Đèn chùm LYRA POLISHED

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: LYRA
  • Kích thước: 610x640 mm
  • Trọng lượng: 19 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 2344

Loại hạt pha lê

    So với các loại đèn trần bằng đá, đèn trần thủy tinh, hay các kim loại khác thì đèn chùm đồng pha lê là loại đèn giàu tính thẩm mỹ hơn cả. Điều này cũng có thể thấy rõ khi bạn ngắm nhìn Đèn Trần Pha Lê LYRA, bởi nó không chỉ đẹp mà còn đem lại vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Tất nhiên còn nhiều ưu điểm nữa để nói về cây đèn đồng pha lê mang thương hiệu nổi tiếng thế giới này!
     

    Thông số kỹ thuật Đèn Trần Pha Lê LYRA
     

    • Hãng sản xuất: Artglass
    • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
    • Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
    • Trọng lượng: 19.0 kg 
    • Công suất: 6x40W 
    • Kích thước: 610×640 mm
       

    Điểm nổi bật của Đèn Trần Pha Lê LYRA
     

    -Thiết kế độc đáo:

     
    Lyra là tên gọi rất nổi bật cho chiếc đèn trang trí nội thất tuyệt đẹp này. Các tay đèn uốn cong được phụ họa thêm bởi các lá đồng trên phần chao đèn càng tăng lên vẻ quyến rũ và trẻ trung. Nó khác hẳn với tạo hình một chiếc đèn đồng cổ điển nhuốm màu thời gian trong hình dung của mọi người.
     
    Trong khi đó các hạt pha lê đính trên gọng đèn tạo nên độ nhịp nhàng, hoặc tựa như những vì sao trên bầu trời, lấp lánh sắc cầu vồng. Đèn pha lê trang trí LYRA là sự lựa chọn lý tưởng cho một tâm hồn yêu vẻ mềm mại của đường nét uốn lượn cũng như thích vẻ sang trọng của những vật trang trí nội thất đẳng cấp.
     

    -Chất liệu cao cấp:

     
    Đèn với thiết kế bộ khung từ đồng thau được. Đây là chất liệu hợp kim giúp tạo hình, chạm khắc sản phẩm dễ dàng. Cùng với chất liệu tốt, trình độ chế tác cao của các nghệ nhân người Séc đã đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật. 
     
    Các đường nét hoa văn cổ điển châu Âu được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo trên toàn bộ về mặt kim loại. Ở cây đèn chùm pha lê cao cấp, bề mặt đồng thau đã được mạ vàng để trở nên sáng bóng hơn, sang trọng hơn và tăng vẻ đẹp hiện đại cũng như độ bền sản phẩm.
     
    Bên cạnh đó không thể không nhắc tới pha lê Spectra đã làm nên vẻ đẹp hiếm có của Đèn Đồng Pha Lê LYRA. Loại pha lê này có tính vượt trội về độ khúc xạ ánh sáng, tạo nên sắc cầu vồng rất đẹp mắt. Nó đồng thời có độ bóng rất tốt, không hề bị mờ đục hay có các vết xước thường thấy ở loại pha lê kém chất lượng.
     

    - Dễ trang trí cho không gian nội thất: 

     
    Kích thước 610X640MM cùng trọng lượng 19KG không quá lớn nên việc lắp đặt sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào. Bạn cũng không cần quá lo lắng để cân đối diện tích phòng hay độ cao trần nhà. Ở kích cỡ này căn phòng vài chục m2 và độ cao trần khoảng 3m là đã có thể lắp Đèn Trần Đồng Pha Lê LYRA..
     
    Với một phong cách cổ điển nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại, chiếc đèn trang trí này rất phù hợp để bạn lắp đặt cho không gian nhà riêng, biệt thự, chung cư cao cấp mang nhiều phong cách kiến trúc và nội thất khác nhau,..
     
    Thêm nhiều lựa chọn loại các loại đèn bàn pha lê, đèn sàn pha lê hay các sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp để trang trí cho không gian nhà bạn thực sự ấn tượng. Hãy đến với các showroom của chúng tôi để chiêm ngưỡng và chọn lựa!
    • facebook massenger