Đèn Pha Lê Sảnh Lớn MARIA TEREZIA OVAL

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: MARIA TEREZIA OVAL
  • Kích thước: 2000x1500x1100 mm
  • Trọng lượng: 160.00 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1076

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Nếu bạn đang tìm một mẫu đèn đại sảnh để nâng tầm không gian, Đèn Pha Lê Sảnh Lớn MARIA TEREZIA OVAL chính là gợi ý hàng đầu. Sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và đầy tính nghệ thuật và còn nhiều điều tuyệt vời để khám phá về chiếc đèn mang tên vị nữ hoàng Áo - Hung nổi tiếng. 
 

 

Thông số kỹ thuậ của Đèn Pha Lê Sảnh Lớn MARIA TEREZIA OVAL
 

  • Hãng sản xuất: Artglass
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
  • Trọng lượng: 160.0 kg 
  • Công suất: 46x40W + 3x40G9
  • Kích thước: 2000×1500x1100mm

Điểm nổi bật của Đèn Pha Lê Sảnh Lớn MARIA TEREZIA OVAL

 

- Nguồn gốc đẳng cấp:

 
Đèn pha lê hoàng gia – Maria Terezia lấy cảm hứng từ hình ảnh vương miện của nữ hoàng Maria Theresia Walburga Amalia Christina sống vào thế kỷ 17. Các nghệ nhân đã sáng tạo loại đèn chùm đặc biệt, được kết hợp từ đồng thau nguyên chất và hạt pha lê tinh khiết cùng phong cách thiết kế hoàng gia. 
 
Đặc biệt đèn còn được điểm xuyết những bông hoa pha lê cực kỳ tinh xảo, tạo nên phong cách độc đáo, không thể nhầm lẫn với các dòng đèn chùm pha lê khác.
 

- Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế:

 
MARIA TEREZIA OVAL có thể nói, chính là một tác phẩm của nghệ thuật chiếu sáng và trang trí nội thất. Mặc dù có kích cỡ rất lớn nhưng trên từng chi tiết của đèn đều mang đậm dấu ấn của nghệ thuật cắt khắc pha lê vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ đến độ kinh ngạc.
 
Đèn trần pha lê sảnh lớn với thiết kế hình oval bởi các tay rồng vươn rộng về nhiều phía tạo nên hình oval rất đẹp mắt với các tầng đèn vươn cao đầy uy nghi. Trong khi đó, phần trên cùng của chiếc đèn được thiết kế mô phỏng hình vương miện quyền quý với các hạt pha lê thả rơi duyên dáng và những bông hoa pha lê trong suốt xinh đẹp đính trên các tay đèn.
 

- Phù hợp với không gian rộng lớn:

 
Đèn MARIA TEREZIA OVAL với kích thước 2000×1500x1100mm và trọng lượng 160kg, tất nhiên bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì nó đúng nghĩa là một chiếc đèn đại sảnh nguy nga, tráng lệ. 
 
Với gần 50 bóng đèn LED công suất lớn, chiếc đèn cung cấp nguồn sáng chất lượng cho một không gian rộng lớn với ánh sáng dễ chịu, tuyệt đối không gây chói mắt và thân thiện với môi trường.
 
Đèn trang trí bằng pha lê này hoàn toàn là lựa chọn lý tưởng cho các đại sảnh, trung tâm thương mại, văn phòng, hay các showroom lớn, nhà hàng khách sạn cao cấp... 
 
Tất nhiên nó cũng rất tuyệt để trang trí và chiếu sáng cho các đại sảnh của biệt thự sang trọng nơi đang tìm kiếm vẻ đẹp thời thượng của nội thất luxury.
 

- Chất liệu cao cấp, độ bền vượt thời gian:

 
Đừng quên rằng chiếc đèn này được chế tác từ những chất liệu quý hàng đầu trong chế tác đèn trang trí: pha lê Spectra và đồng thau mạ vàng. Nhờ đó đèn không chỉ mang đậm tính nghệ thuật mà còn có độ bền vượt trội với thời gian. 
 
Trừ khi bạn muốn thay đổi phong cách nội thất với một chiếc đèn chùm pha lê nến đặc trưng cổ điển khác, MARIA TEREZIA OVAL chắc chắn sẽ tỏa sáng mãi trong không gian mà nó hiện diện.
 
Để tận mắt chiêm ngưỡng chiếc đèn lộng lẫy bậc nhất này cũng như nhiều loại đèn đại sảnh pha lê, đèn chùm pha lê, đèn thả thông tầng pha lê và các sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp khác, hãy đến các showroom của Đèn Pha Lê Tiệp. Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!
  • facebook massenger