Đèn ốp trần LEA III BRASS ANTIQUE

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: LEA III BRASS ANTIQUE
  • Kích thước: 500x250mm
  • Trọng lượng: 13kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 2343

Loại hạt pha lê

    Đèn ốp trần LEA III BRASS ANTIQUE hoàn hảo cho không gian có thiết kế trần nhà thấp để mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng nguồn ánh sáng chất lượng. Lựa chọn lý tưởng cho nhiều phong cách nội thất, đặc biệt là nội thất hiện đại.

     

    Thông số kỹ thuật của Đèn trần LEA III BRASS ANTIQUE

     
    • Hãng sản xuất: Artglass
    • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
    • Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
    • Trọng lượng: 13 kg 
    • Công suất: 3x40W 
    • Kích thước: 500x250 mm
       

    Điểm nổi bật của Đèn trần LEA III BRASS ANTIQUE
     

    Dòng đèn mâm trần luôn chiếm ưu thế để phô diễn vẻ đẹp trong những không gian có chiều cao hạn chế như chung cư, liền kề hay shophouse. Và đèn trần pha lê LEA III BRASS ANTIQUE cũng không ngoại lệ. Tất nhiên với bất kỳ không gian nào khác, bạn vẫn có thể lắp đặt chiếc đèn này để phô diễn sự sang trọng.
     
    Khác với các chất liệu giá rẻ như đá, gỗ hay kim loại thông thường vốn ít có thể đem đến sự đẳng cấp cho không gian, LEA III BRASS ANTIQUE là nơi mà các chất liệu cao cấp tỏa sáng. Pha lê và đồng thau mạ vàng đẹp hơn bao giờ hết để vừa tôn lên từng đường nét chạm khắc tỉ mỉ, công phu trên thân đèn, mâm đèn vừa góp phần tăng độ bền cho sản phẩm.
     
    Chiếc đèn không quyến rũ bởi sự lộng lẫy của quá nhiều chi tiết cũng không lôi cuốn bởi sức vóc nguy nga như những chiếc chùm treo trần nặng hàng trăm kilogam. Nhưng chỉ với kích thước 500x250 mm và trọng lượng 13kg cùng 3 bóng LED, đủ để vừa mang đến nguồn sáng chất lượng và vẻ đẹp giàu tính thẩm mỹ cho căn phòng.
     
    Đèn trang trí LEA III BRASS ANTIQUE hoàn toàn là lý tưởng để lắp đặt cho phòng khách nhỏ và vừa. Tất nhiên nếu muốn, bạn có thể sử dụng thêm đèn tường pha lê hay đèn sàn cây đứng pha lê để vừa tô điểm cho căn phòng vừa tăng thêm nguồn sáng tập trung. 
     
    LEA III BRASS ANTIQUE có phần mâm đèn được làm mờ khiến cho chiếc đèn thêm huyền ảo nhưng cũng là cách tốt để trang trí đèn cho phòng ngủ, nhà ăn hay sảnh chờ,... Đây cũng là lựa chọn giàu tính nghệ thuật để trang trí cho các không gian nhà hàng khách sạn, showroom, văn phòng công ty,... 
     
    Cũng như nhiều sản phẩm đèn pha lê nhập khẩu khác, LEA III BRASS ANTIQUE có độ bền rất cao. Nhờ được làm từ đồng thau và được mạ vàng cao cấp, đèn loại trừ được sự xỉn màu hoặc han gỉ bề mặt kim loại. Trong khi đó, bóng đèn LED với nhiều ưu điểm cũng mang đến độ bền cao và tiết kiệm điện năng.
     
    Ngoài ra, tại hệ thống showroom của Đèn Pha Lê Tiệp còn rất nhiều mẫu đèn trần trang trí với sự phong phú về kiểu dáng và đa dạng về kích thước, giúp bạn dễ dàng có được một sản phẩm phù hợp nhất với mức giá ưu đãi.
    • facebook massenger