ĐÈN GỌNG PHA LÊ CAO CẤP

Đèn gọng pha lê là một trong những dòng đèn chùm cao cấp của thương hiệu đèn pha lê Artglass. Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Kết cấu của đèn thường bao gồm trục đèn, thân đèn, gọng đèn, bát đèn và hạt pha lê một số mẫu có thêm chụp đèn. 

 
Thân đèn được thiết kế gồm nhiều đoạn ráp lại với nhau chính xác, chắc chắn, cân đối và mỹ thuật. Thân đèn và bát đèn thường làm bằng thuỷ tinh cao cấp, tuy nhiên có thể thay bằng pha lê và được mài thủ công tỉ mỉ khi khách hàng có nhu cầu. 
Gọng đèn thường làm bằng thuỷ tinh cao cấp, bên trong rỗng nên đàn hồi và chịu lực tốt, bên ngoài gọng đèn được phủ một lớp pha lê kết hợp với thiết kế gọng xoắn tạo ra sự lấp lánh khi ánh sáng đi qua. Nếu khách hàng có yêu cầu gọng làm bằng pha lê thì gọng sẽ được thiết kế dày hơn.
 
Bát đèn thường làm bằng thuỷ tinh cao cấp có hoa văn đẹp, bát đèn cũng có nhiều loại: bát thuỷ tinh cao cấp trắng, bát thuỷ tinh mạ vàng đắp nổi, bát pha lê mài các kiểu. Các loại bát đèn thiết kế lớn nhỏ tuỳ theo qui cách của từng loại đèn tạo sự hài hoà.
 
 
 
 
 
 
Hạt pha lê là phần quan trọng nhất tạo lên vẻ đẹp lung linh, hoàn mỹ cho đèn. Hạt pha lê có nhiều màu sắc, kích thước và kiểu mài. Kích thước hạt dù lớn hay nhỏ đều được thiết kế mài kiểu cạnh góc cạnh sắc xảo để khi ánh sáng đi qua được tán sắc tạo nên 7 sắc cầu vòng.
 
 
 
 
Chụp đèn, trục đèn, móc hạt pha lê, tán ốc...đều làm bằng đồng hoặc nickel với độ chính xác, an toàn kỹ thuật sử dụng.
 
Trục đèn là bộ phận quan trọng nhất của cây đèn vì nó là điểm tựa nâng đỡ hết các bộ phận của cây đèn, bên cạnh đó trục đèn còn là nơi gắn kết cây đèn với trần nhà. Thường thì trục đèn sẽ được làm bằng đồng nguyên chất hoặc nickel đảm bảo an toàn khi sử dụng.
 
Nến thuỷ tinh gắn chung với bát đèn làm tăng sự sang trọng của đèn đồng thời có thể che chắn cho bóng đèn để lộ phần ánh sáng cần thiết.
 
Chụp đồng ngoài chức năng che phần móc đèn vào trần nhà, lại có chức năng khác là giữ đèn không bị quay sau khi treo do gió thổi. Chụp đồng thiết kế thẩm mỹ với từng cây đèn, rất chắc chắn và màu sắc không bị xuống màu theo thời gian.
 
 
 
 
 
Đèn gọng pha lê - đèn chùm cao cấp được khách hàng lựa chọn nhiều do thiết kế phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt tận dụng được sự tán sắc của ánh sáng khi treo trong không gian nhà nhỏ, phòng nhỏ. 
 
  • facebook massenger