Đèn Pha Lê Và Các Không Gian Trong Nội Thất

Đèn trang trí nội thất có thể xem là đồ vật không thể  thiếu trong thiết kế về nội thất trong mỗi ngôi nhà mà nó còn là một  bức tranh thể hiện mỹ quan và phong cách riêng cho  chủ nhân ngôi nhà. Đèn  trang trí có rất nhiều chủng loại và mẫu  mã khác nhau, dựa vào đó có thể chia ra thành các loại đèn trang trí sau:
 
Đèn trần là một loại đèn cao cấp và đắt tiền  nhất,  gồm có đèn chùm pha lê và đèn chùm  thủy tinh. Số lượng đèn trong đèn chùm  càng nhiều thì  giá tiền càng cai tương ứng với việc tiêu tốn  nhiều điện năng hơn.  Đèn trần thường được lắp đặt trên trần nhà của phòng khách, phòng ăn  hay các đại sảnh lớn của nhà hàng  hoặc  khách sạn. Tùy  theo sở  thích  và điều kiện của ngôi  nhà để có thể chọn được các loại đèn trần phù hợp nhất.
 
đèn trần pha lê
 
Đèn tường là loại đèn có  nhiều kiểu dáng nhất đèn hình tròn, hình hoa sen và nhiều  loại khác  nữa. Đèn tường có thể dùng để bố trí trên  các  hành lang, cầu thang để có  thể phát ra ánh sáng toàn bộ cho ngôi nhà.
den tuong trang tri
 
đèn tường pha lê
 
Đèn để bàn là loại đèn có giá thành rẻ tuy nhiên tuổi thọ không lâu, đèn bàn thường được  đặt trên bàn trong phòng sách hay phòng học, chỉ cần những không gian thích hợp  thì đầu có  thể đặt đèn  bàn.
 
đèn bàn cao cấp
(Đèn bàn đồng)
 
Đèn ban công là đèn giản đơn nhất,  thường được  đặt ở  mái hiên, ban công và đèn ban công  chủ yếu sử dụng ánh sáng màu  vàng.
Đèn Phòng Tắm Cao Cấp

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Đèn Pha Lê Tiệp:
 
Showroom: Số 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0971 010 868
Điện thoại: 024 2466 552 789
E: [email protected]

 
  • facebook massenger