Tiêu chí lựa chọn đèn tường pha lê cho phòng khách

Đèn tường pha lê cho phòng khách đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng được nhiều người hướng đến. Với giá thành hợp lý, tiết kiệm điện năng và mang lại cho không gian một vẻ đẹp hoàn hảo, đây chính là những lý do mà mẫu đèn này đang được ưa chuộng. 

den tuong pha le

Song để có được một sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất, bạn cần phải nắm được bí quyết trong quá trình chọn mua. Bởi trên thị trường hiện nay, các mẫu đèn tường rất phong phú và đa dạng. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số tiêu chí khi lựa chọn đèn tường pha lê:
 

Đèn tường pha lê chính là một sản phẩm chiếu sáng thiết kế có thể gắn trực tiếp lên tường. Với thiết kế linh hoạt, việc sử dụng mẫu đèn pha lê này sẽ tiết kiệm được diện tích cho không gian phòng khách. 
 

Đồng thời đem lại cho không gian một vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng, với tính tiện dụng và những lợi ích mang lại, đèn tường pha lê đã được sử dụng ngày càng phổ biến, từ thành thị đến nông thôn, từ biệt thự, chung cư đến các ngôi nhà mặt phố. 
 

Bạn cũng nên biết rằng, phù hợp bao giờ cũng là yếu tố được ưu tiên khi đưa ra lựa chọn và quyết định, lựa chọn đèn tường pha lê cũng không ngoại lệ. Để tìm được mẫu đèn phù hợp nhất với không gian phòng khách, bạn có thể dựa trên các tiêu chí:

den tuong trang tri


Phong cách thiết kế của phòng khách

Phòng khách luôn là không gian sang trọng và là điểm nhấn của toàn bộ ngôi nhà. Vì vậy, mọi người thường dành nhiều thời gian, công sức và sự đầu tư cho không gian này. 
 

Việc lựa chọn sử dụng đèn tường pha lê cho không gian phòng khách được sự là một sự đầu tư đáng giá. Do vậy, để sự đầu tư đó mang lại được lợi ích thực sự. Bạn nên dựa trên phong cách thiết kế của phòng cách mà lựa chọn mẫu đèn có thiết kế phù hợp. 
 

Phong cách thiết kế cổ điển sẽ khác phong cách thiết kế hiện đại hoặc tân cổ điển. Mọi người thường dựa trên hoa văn và thiết kế của đèn để lựa chọn một mẫu đèn pha lê treo tường phù hợp với phong cách thiết kế của phòng khách. 
 

Công suất của đèn tường

 

Đèn tường thường được sử dụng với 2 mục đích chiếu sáng gồm nguồn sáng chính và nguồn sáng bổ sung. Trước khi quyết định lựa chọn mẫu đèn tường pha lê nào, bạn nên xác định rõ ràng mục đích sử dụng đèn trong không gian phòng khách là gì? Bạn định lắp đặt đèn ở vị trí nào? Vị trí nào sẽ được sử dụng để lắp đặt nguồn ánh sáng chính? Vị trí nào để lắp đặt nguồn ánh sáng bổ sung? Khi trả lời được những câu hỏi này, bạn sẽ biết được mẫu đèn tường nào sẽ phù hợp. 
 

Với đèn tường thường sẽ có công suất 6, 10 hoặc 12W. Bạn nên cân nhắc lựa chọn một mẫu đèn có công suất phù hợp và tất nhiên bạn nên tính toán số lượng bóng sử dụng để chọn một công suất hợp lý. 

den tuong pha le cao cap


Chọn đèn theo khả năng tài chính

Có lẽ bạn cũng biết giá của các mẫu đèn tường pha lê thường không hề rẻ. Song cũng có nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.
Bạn nên cân nhắc tài chính của bản thân để lựa chọn một mẫu đèn pha lê có mức giá phù hợp nhất. Song bạn cũng nên chú ý đến chất lượng và nguồn gốc của đèn trước khi đưa ra sự lựa chọn. 

 

Đó là một số tiêu chí mà bạn có thể dựa vào để lựa chọn đèn tường pha lê. Với những tiêu chí này, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu đèn pha lê treo tường phù hợp với không gian phòng khách. Một sự lựa chọn phù hợp sẽ giúp không gian phòng khách trở nên đẹp mắt, ấn tượng và thu hút hơn rất nhiều.

  • facebook massenger