Đèn tường pha lê MORGANA WL

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: MORGANA WL
  • Kích thước: 240x350 mm
  • Trọng lượng: 2 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1052

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Đèn Lồng Pha Lê MORGANA WL là một trong số ít sản phẩm đèn tường pha lê có thiết kế dạng lồng ấn tượng và độc đáo. Không thu hút bởi những nét điệu đà như đèn thả pha lê, không tạo uy thế bởi vẻ cổ kính của đèn tường đồng cổ điển nhưng MORGANA thực sự có sức hút và những ưu điểm riêng.
 

Thông số kỹ thuật Đèn Lồng Pha Lê MORGANA  WL

  • Kích thước: 240x350 mm
  • Trọng lượng: 2 kg
  • Xuất xứ: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
     

Điểm nổi bật của Đèn Lồng Pha Lê MORGANA  WL

-Vẻ đẹp độc đáo:

 
Sang trọng có lẽ là ấn tượng đầu tiên khi ngắm Đèn Tường Lồng Pha Lê MORGANA  WL nhưng đường nét khỏe khoắn, cá tính cũng rất có sức hút. Phần khung của lồng đèn nổi bật với màu vàng bóng và các đường nét chạm khắc tinh tế trên bề mặt kim loại đều phô diễn vẻ tinh tế. Nó khác hẳn với cảm nhận về sự nguyên sơ, thô ráp thường thấy của những chiếc đèn tường chế tác bằng vật liệu đá hay gỗ. 
 
Nếu như ở các đèn trần lồng pha lê thường thấy hạt pha lê tròn thả rơi mềm mại thì ở đây, hình thù hạt pha lê trở nên sắc nhọn đầy cá tính. Các hạt pha lê kết nối thành sợi, thành từng dải, tỏa ánh sáng cầu vồng lấp lánh khiến cho không gian như bừng sáng.
 

-Thích hợp cho nhiều không gian nội thất:

 
Nhỏ gọn với kích thước 240x350 mm và trọng lượng 2kg, thiết kế hiện đại, chiếc đèn lồng này có thể dễ dàng được lắp đặt tại nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể làm phòng khách trở nên sang trọng hơn. Bạn cũng có thể dùng cây đèn để tạo cảm hứng trong phòng làm việc. Nó cũng có thể được dùng trong phòng ăn, nhà bếp hay sảnh, hành lang,...
 

- Đẹp hơn khi lắp theo đôi:

 
Đèn tường pha lê là một trong những sản phẩm sử dụng theo cặp đôi trang trí rất có nghệ thuật. Một thông tin thú vị là có đến ⅔ khách hàng từng mua MORGANA WL đều mua theo cặp. Theo cách này bạn có thể lắp đặt đèn cho phòng khách nơi có trưng bày các đồ nội thất trang trí như một bức tranh lớn trên tường, chiếc đàn piano lớn ở góc phòng,... Cặp đèn không chỉ có tác dụng chiếu sáng không gian mà còn làm tăng tính nghệ thuật của các vật xung quanh.
 

-Chất lượng cao, độ bền vượt trội:

 
Người tiêu dùng ngày càng thông thái hơn và vì thế có đến 90% khách hàng từng mua đèn tường pha lê đặt chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu. Tuy nhiên khi mua Đèn MORGANA WL, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
 
Cũng như với tất cả các loại đèn của ArtGlass, MORGANA WL có thiết kế chắc chắn tới từng chi tiết, chất liệu cao cấp (pha lê, đồng thau mạ vàng). Bên cạnh đó chế độ bảo hành, bảo trì chính hãng cũng là yếu tố khiến cho các sản phẩm của chúng tôi luôn lọt top thương hiệu đèn pha lê số 1 thị trường.
 
Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về chiếc đèn tường pha lê này hoặc muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu đèn chùm pha lê, đèn bàn pha lê khác, hãy đến showroom của chúng tôi. Chắc chắn còn nhiều sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp khác đang chờ đón bạn với tất cả vẻ đẹp và sức lôi cuốn kỳ diệu của thứ chất liệu đỉnh cao - pha lê!
 
 
 
  • facebook massenger