MARIA TEREZIA 42 SP

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: MARIA TEREZIA 42 SP
  • Kích thước: 350x350x200 mm
  • Trọng lượng: 3.00 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1070

Loại hạt pha lê

  • Spectra® Swarovski®

Đèn tường pha lê của ArtGlass vốn là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ kiểu dáng độc đáo, độ bền vượt trội. Đặc biệt trong số đó phải kể đến chiếc Đèn Rồng Pha Lê MARIA TEREZIA 42 SP với vẻ đẹp vô cùng bắt mắt và nhiều điểm thú vị khác nữa. 

 

Thông số kỹ thuật của Đèn Rồng Pha Lê MARIA TEREZIA 42 SP


Hãng sản xuất: Artglass
Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
Trọng lượng: 3.0 kg 
Công suất: 2x40W 
Kích thước: 350×350x200 mm
 

Điểm nổi bật của Đèn Rồng Pha Lê MARIA TEREZIA 42 SP
 

Đèn tường pha lê MARIA TEREZIA 42 SP với tạo hình trông giống như một chiếc khuyên tai xinh xắn gắn lên tường. Gọng đèn thiết kế vươn rộng hai bên tạo nên một đường cong nhẹ nhàng, duyên dáng. Sắc ánh vàng của kim loại được mạ bằng vàng bóng ẩn hiện sau lớp thủy tinh trong suốt đẹp mắt.
 
Các bông hoa pha lê đính quanh thân đèn nhỏ xinh trẻ trung, hiện đại. Nổi bật nhất vẫn là những hạt pha lê cỡ lớn, được mài góc cạnh tinh xảo, đính thả rơi và có độ tán sắc ánh sáng cực cao.
 
Đèn MARIA TEREZIA 42 SP sử dụng bóng LED cho nguồn sáng ổn định, dễ chịu và an toàn cho mắt. Nó giúp chiếu sáng một khoảng không gian nhất định với nguồn sáng tập trung. Đèn đồng thời là vật trang trí lý tưởng vì ngay cả khi không bật đèn điện thì chiếc đèn cũng đã là một tác phẩm pha lê nghệ thuật hoàn hảo.
 
Đèn treo tường MARIA TEREZIA 42 SP có xuất xứ từ Séc với kích thước nhỏ xinh chỉ 350x350x200 mm và trọng lượng 3kg. Vì thế bạn chẳng cần phải băn khoăn nhiều để lắp đặt ở bất cứ đâu, bất cứ bức tường nào trong nhà. Với phòng khách bạn có thể lắp đặt ở độ cao cách mặt sàn khoảng 1.5-1.8m hoặc cách mặt đệm 70-80cm nếu lắp ở đầu giường phòng ngủ.
 
Đèn với thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng nên có thể phù hợp để hiện diện trong nhiều phong cách nội thất khác nhau. Một căn phòng khách với sofa, đèn trần pha lê cổ điển hay một căn bếp với các thiết bị tiện nghi hiện đại. Chiếc đèn cũng tạo cảm hứng nghệ thuật rất thú vị nếu bạn lắp đặt trong phòng đọc. Hoặc nó cũng có thể thổi lên một chút lãng mạn cho không gian phòng ngủ, phòng tắm,... 
 
Đèn Rồng Pha Lê MARIA TEREZIA 42 SP được làm từ chất liệu cao cấp (pha lê Áo, đồng thau mạ vàng) với thiết kế chắc chắn đến từng chi tiết. Bề mặt kim loại có khả năng chống chịu trước sự oxy hóa của môi trường cũng như rất bền màu. Pha lê được đảm bảo bởi sự sáng bóng sau nhiều rất nhiều năm sử dụng.

Chính vì vậy đèn tường pha lê cùng với các sản phẩm đèn pha lê nghệ thuật cao cấp khác không chỉ là vật dụng thắp sáng và trang trí mà còn có thể trở thành món quà tặng ý nghĩa và giá trị. Bạn có thể chọn lựa để dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác nhân dịp tân gia, lễ tết,... 
  • facebook massenger