Bộ ly vang Fulica Red Wine 630ml

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: 1SF86/630
  • Chất liệu: Pha lê Tiệp cao cấp
  • Kích thước: 630ml
  • Xuất xứ: Cộng hòa Séc
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
id: 1996
Mã sản phẩm: 1SF86/630
Kích thước: 630ml 
Chất liệu: Pha lê không chì
Nhà sản xuất: Crystalite Bohemia
Website: https://denphale.com.vn/

Crystalite Bohemia là thương hiệu nổi tiếng thế giới của Cộng hòa Séc về pha lê. Phần lớn các sản phẩm pha lê Bohemia – pha lê Tiệp -  được chế tác bằng phương pháp thủ công, tinh sảo và giàu tính nghệ thuật.
 
Crystalite Bohemia được thành lập tháng 10 năm 2009 và là nhà sản xuất pha lê không chì lớn nhất thế giới.Toàn bộ sản phẩm Crystalite Bohemia được sản xuất bằng pha lê không chì thân thiện với môi trường, lớp làm bóng được làm giàu bởi titan giúp sản phẩm chống lại oxy hóa nâng cao độ bền và sáng bóng.
Chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu, phân phối hàng đầu Việt Nam về các snr phẩm pha lê Tiệp như pha lê gia dụng, pha lê trưng bày và đèn chùm pha lê. Với hệ thống phân phối uy tín, chuyên nghiệp, các sản phẩm được bảo đảm 100% về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi vừa là nơi chăm sóc vừa là nơi truyền tải những yêu cầu, mong muốn củ đại lý, khách hàng đến nhà sản xuất.
Trong bộ sưu tập “Quà Tặng Công Sở” này là các sản phẩm lọ hoa, ly, cốc, âu, bát pha lê… phù hợp với nhu cầu làm quà tặng, đồ lưu niệm. Trên các sản phẩm cũng rất dễ dàng in, khắc chữ hay logo. Với thế mạnh trong ngành pha lê, chúng tôi được nhiều đối tác là công ty, đại lý lựa chọn làm nhà cung cấp.
Hãy đến với chùng tôi để nhận được những sản phẩm đẳng cấp nhất, chất lượng nhất và sự phục vụ hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, ĐÈN PHA LÊ TIỆP còn cung cấp các loại đèn chùm pha lê thích hợp với nhiều không gian nội thất và  pha lê nghệ thuật cao cấp trang trí nội thất cũng như làm quà tặng sang trọng và đầy ý nghĩa.



  • facebook massenger