Đèn Tường Pha Lê SMALL GAME 91-01 WL

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: SMALL GAME 91-01 WL
  • Kích thước: 130x410 mm
  • Trọng lượng: 2.50 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1018

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Nghệ thuật là sự tinh tế đến từng đường nét, chi tiết và đó cũng là điều mà ArtGlass gửi gắm nơi Đèn Tường Pha Lê SMALL GAME 91-01 WL. Nếu bạn đang cần nâng tầm nghệ thuật cho không gian nội thất, hãy cùng khám phá chiếc đèn này!
 

Thông số kỹ thuật của Đèn Tường Pha Lê SMALL GAME 91-01 WL
 

  • Hãng sản xuất: Artglass
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
  • Trọng lượng: 2.50 kg 
  • Công suất: 1x40W 
  • Kích thước: 130×410 mm
     

Điểm nổi bật của Đèn Tường Pha Lê SMALL GAME 91-01 WL
 

- Vẻ quyến rũ đầy nghệ thuật:

 
90% khách hàng của ArtGlass bị thu hút bởi vẻ duyên dáng của chiếc đèn trang trí tường pha lê phong cách hiện đại này. Đặc biệt, các sợi pha lê được tạo hình nhỏ xíu, trong suốt và xâu kết thành từng sợi dài, thành dải đẹp mắt. Đèn pha lê SMALL GAME 91-01 WL trông tựa như một tấm rèm lãng mạn che chắn chiếc đèn led phía trong.
 
Dải pha lê với mật độ dày nhìn xa trông giống như những bông tuyết trắng muốt xinh xinh. Trong khi phần dưới mỗi sợi dây chuyền, các hạt pha lê mang hình giọt nước có kích cỡ to hơn, tạo sức nặng và độ rủ cho toàn bộ dải pha lê. 
 
Phần gọng đèn không rườm rà mà được thiết kế tinh giản với phần tay đèn uốn cong xuống dưới. Khung đèn chạm khắc một vài họa tiết nhỏ đủ làm toát lên vẻ sang trọng cho sản phẩm. Màu vàng của kim loại như càng tô điểm thêm cho sắc pha lê thêm phần lấp lánh.
 

- Thích hợp trang trí cho nhiều không gian:

 
Nếu bạn từng liên tưởng pha lê chỉ với độ cứng, sức bền, hẳn sẽ phải nghĩ lại. Với đèn tường pha lê xinh xắn này, các hạt pha lê phô mình trong tất cả sự lãng mạn đầy nghệ thuật. Chính vì thế cây đèn đặc biệt thích hợp cho những không gian muốn gợi được không khí lãng mạn, vẻ đáng yêu, nét quyến rũ,... như studio, ảnh viện, cửa hàng váy cưới, quán bar,...
 
Tại nhà riêng, bạn có thể lắp đặt đèn tường pha lê này trong phòng ngủ - ý tưởng không thể tuyệt hơn. Nó cũng có thể làm đẹp cho không gian phòng tắm, phòng đọc sách. Cũng sẽ khá hay nếu bạn sử dụng Đèn Tường Pha Lê SMALL GAME 91-01 WL theo cặp đôi để trang trí trong phòng khách, phòng ăn,...
 

- Chất lượng cao cấp:

 
Bất kể bạn sử dụng đèn tường pha lê với mục đích chiếu sáng hay trang trí thì cũng cần phải chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Đèn pha lê SMALL GAME 91-01 WL với chất liệu cao cấp. Pha lê Áo có độ tán sắc cao, độ bền vĩnh cửu. Phần kim loại đồng thau được mạ vàng sáng bóng, bền đẹp.
 
Đèn tường trang trí sử dụng nguồn sáng từ bóng đèn LED ưu việt hơn hẳn đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang. Không chỉ vừa tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng lại không hề gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
 

-Có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp:
 

So với các sản phẩm pha lê nghệ thuật như bình hoa pha lê, các vật trang trí bằng pha lê khác thì việc sử dụng đèn trần hay đèn tường pha lê cũng được coi là một cách để kích hoạt nguồn năng lượng tích cực trong không gian sống.

Pha lê rất được coi trọng trong phong thủy nhờ có thể cải thiện vận may của gia chủ. Tùy vào từng không gian mà bạn có thể lựa chọn vị trí lắp đặt đèn thích hợp để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tính phong thủy.

Ngoài ra, đèn trang trí tường hay đèn trần pha lê cũng có thể trở thành quà tặng giàu ý nghĩa và giá trị giúp bạn cải thiện các mối quan hệ trong làm ăn kinh doanh. Và với ý nghĩa đó, bạn hoàn toàn nên cân nhắc lựa chọn các sản phẩm pha lê cao cấp thay vì các loại pha lê giá rẻ rất phổ biến hiện nay.
  • facebook massenger