Đèn Trần Pha Lê VALERIE DIA 800

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: VALERIE DIA 800
  • Kích thước: 800x630mm
  • Trọng lượng: 24 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1376

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Cũng ý nghĩa như tên gọi, Đèn Trần Pha Lê VALERIE DIA 800 gợi lên cho không gian vẻ tươi mới, hiện đại, và tất nhiên - rất sáng tạo. Không quá lạ để nói rằng đây là chiếc đèn được ưa chuộng nhất trong dòng đèn lồng pha lê  hiện đại.

Thông số kỹ thuật Đèn Trần Pha Lê VALERIE DIA 800:

  • Hãng sản xuất: Artglass
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
  • Trọng lượng: 24 kg 
  • Công suất: 12x60W 
  • Kích thước: 800×630 mm

Điểm nổi bật của Đèn Trần Pha Lê VALERIE dia 800:

Nếu như ở dòng đèn pha lê nến, sự cân xứng, đăng đối được thể hiện trong vẻ đẹp cổ điển, thì ở chiếc đèn lồng trần này, nó lại được khoác lên mình vẻ hiện đại. Cây đèn mô phỏng hình chóp nón nhưng không cứng nhắc mà vẫn rất mềm mại. 
 

Các sợi pha lê được kết từ đế đèn chạy xuống phần mâm đèn phía dưới tạo được nét mềm mại cho hình khối tổng thể. Nó là sự sáng tạo và khác biệt so với các dòng đèn lồng hình bán cầu đôi khi vẫn bị xem là ít duyên dáng.
 

Vẫn được chế tác với hai chất liệu chính nhưng ở cây đèn này, cả pha lê và đồng thau đều cùng tôn lên vẻ đẹp của nhau. Chỉ riêng pha lê sẽ thêm nhiều kiêu sa, mà chỉ riêng sắc vàng kim loại thì lại quá hào nhoáng. Cả hai kết hợp với tỉ lệ hợp lý trong một chiếc đèn pha lê để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. Vì thế nó cũng dễ dàng trang trí trong mọi không gian với nhiều phong cách nội thất khác nhau.
 

Tỉ mỉ, khéo léo, cây đèn là kết tinh của thứ nghệ thuật tinh xảo mà mọi cái gọi là dây chuyền máy móc hay công nghệ đỉnh cao đều đứng ngoài. Bạn hãy nhìn sự xâu chuỗi các hạt pha lê. Rất chắc chắn để đảm bảo độ bền, rất khéo léo, trật tự và chính xác để đảm bảo tính nghệ thuật. Chỉ cần xô lệch vị trí của một hạt pha lê thôi, sợi pha lê trở nên kém duyên và cả chiếc Đèn Trần Pha Lê VALERIE dia 800 trở nên kém sắc.
 

Tất nhiên cũng cần nói thêm về phần kim loại của cây đèn, nó tạo cho sản phẩm độ chắc chắn về kết cấu. Đồng thau được mạ vàng siêu bền, đồng thời ngay trên chất liệu này, các đường nét chạm khắc cũng được thể hiện vô cùng tinh xảo. 
 

Trong khi tất cả các hạt pha lê cùng hình thù kết thành sợi, thành vòng quanh cây đèn, chỉ duy một hạt pha lê sắc nhọn dưới cùng, thả mình trong không gian. Có thể gọi nó là điểm nhấn, là trung tâm. Thiếu nó cũng có thể không sao, nhưng với một sự tinh tế, nó tạo cho cây đèn nét đẹp riêng, có thể là thêm chút lấp lánh của cầu vồng tán sắc, hoặc thêm một chút vẻ đẹp góc cạnh hiện đại.
 

Cuối cùng, với kích thước 800×630 mm, ưu thế của đèn trần lồng pha lê VALERIE dia 800 này vẫn thuộc về loại kiến trúc có trần thấp như chung cư, liền kề hay nhà phố thương mại,... Nhưng ở một khía cạnh thẩm mỹ, cây đèn vẫn đủ đẹp để hiện diện tại bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà hiện có của bạn!
 

Tất nhiên một chiếc đèn chưa đủ làm nên vũ trụ và đó là lý do vì sao bạn nên tham quan và chiêm ngưỡng các sản phẩm đèn chùm pha lê, đèn tường pha lê, đèn bàn pha lê và rất nhiều sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp khác tại showroom Đèn Pha Lê Tiệp. Chắc chắn bạn sẽ có được những lựa chọn đầy giá trị và ý nghĩa để trang trí không gian nhà mình hoặc làm quà tặng những người bạn trân quý!

  • facebook massenger