Đèn chùm pha lê ETELA V BRASS ANTIQUE

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: ETELA V BRASS ANTIQUE
  • Kích thước: 500x600 mm
  • Trọng lượng: 9 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1140

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Đèn Trần Pha Lê ETELA V BRASS ANTIQUE là lựa chọn lý tưởng để nâng tầm không gian sống cho những căn phòng nhỏ xinh. Đèn là tuyên ngôn nghệ thuật của sự sáng tạo vô hạn từ chất liệu pha lê và được dành cho những gia chủ yêu tha thiết ngôi nhà của mình.

 

Thông số kỹ thuật Đèn Trần Pha Lê ETELA V BRASS ANTIQUE
 

  • Hãng sản xuất: Artglass
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
  • Trọng lượng: 9 kg 
  • Công suất: 5x40W 
  • Kích thước: 500×600 mm
 

Điểm nổi bật của Đèn Trần Pha Lê ETELA V BRASS ANTIQUE
 

- Thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp:
 

Đối với một chiếc đèn trang trí nhỏ gọn chỉ với kích thước 500×600 mm, ETELA V BRASS ANTIQUE không mang đến cho không gian nhà bạn lối phô diễn của tầm vóc nguy nga hay tráng lệ. Nhưng với vai trò là vật chiếu sáng và trang trí giàu tính thẩm mỹ dành riêng cho những căn phòng nhỏ xinh, ETELA hoàn toàn thỏa mãn bất kỳ gia chủ nào. 
 
Chiếc đèn trần pha lê này là sự thăng hoa của những gọng đèn sáng bóng vươn cao đỡ lấy những ngọn nến trắng muốt kiêu sa. Những hạt pha lê cỡ lớn đính quanh thân đèn khoe sắc cầu vồng lấp lánh,... Tất cả đem lại nét sang trọng, quý phái cho nội thất.
 
Bạn có thể dễ dàng nhận thấy đây là chất liệu pha lê cao cấp bởi độ trong suốt hoàn hảo và độ tán sắc cao. Nó đem lại sự khác biệt hơn hẳn so với các hạt pha lê giá rẻ, rất nhanh chóng có thể bị mờ đục ngay sau một vài tháng sử dụng. 
 
Cùng với đó, chất liệu đồng thau được mạ một lớp vàng hoàn toàn loại trừ sự xuống màu cũng như sự oxy hóa của môi trường. Đèn ETELA V. BRASS ANTIQUE hoàn toàn có thể hiện diện và tỏa sáng trong ngôi nhà của bạn bất kể năm tháng.
 

- Dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất:
 

Đèn chùm pha lê ETELA V BRASS ANTIQUE mang phong cách cổ điển nhưng vẫn có thể hòa hợp với nội thất tân cổ điển và cả nội thất hiện đại. Điểm dễ dàng để bạn chọn lựa khi kết hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào chính là sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao. 
 
Chiếc đèn cũng có thể hiện diện trong nội thất Luxury bởi chất liệu cao cấp nhưng sắc kim loại cũng có thể gợi một chút hoài niệm để đi vào nội thất Vintage. Với một gia chủ yêu nội thất phong cách Retro, vẻ tinh tế của chiếc đèn với sự trang nhã về sắc màu vẫn có thể là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng nhỏ.
 

- Giá trị phong thủy cao:
 

Đèn pha lê trang trí này cũng như nhiều mẫu đèn pha lê khác của ArtGlass mang giá trị phong thủy sâu sắc. Pha lê luôn là chất liệu được các chuyên gia trang trí nội thất đánh giá cao về mặt phong thủy. Nó được xem là chứa đựng nguồn năng lượng tích cực, mang đến sinh khí cho không gian.
 
Trang trí nội thất với sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp là một cách thúc đẩy vận may về tài lộc, sức khỏe và cải thiện các mối quan hệ. Đặc biệt ở chiếc đèn này, con số 5 bóng LED cũng được xem là con số đẹp theo quan niệm của nhiều nền văn hóa. 
 
Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì bạn có thể cảm nhận được về vẻ đẹp của chiếc đèn trang trí trần nhà nhỏ xinh này. Và vì vậy đừng quên dành thời gian tới hệ thống showroom của Đèn Pha Lê Tiệp để chiêm ngưỡng và lựa chọn các sản phẩm đèn pha lê trang trí cho không gian nhà bạn thêm đẳng cấp.
  • facebook massenger