Đèn Pha Lê Thả Thông Tầng THEODORA XXIV 1200x200

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: THEODORA XXIV 1200x2000
  • Kích thước: 1200x2000 mm
  • Trọng lượng: 33.00 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1240

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Classic
  • Spectra® Swarovski®

Những công trình lớn tầm vóc cần được trang trí bởi những sản phẩm đẳng cấp, và pha lê Spectra cùng đồng thau mạ vàng trong phiên bản Đèn Pha Lê Thả Thông Tầng THEODORA XXIV 1200x2300 đã hoàn toàn thỏa mãn được điều đó, cả về tính thẩm mỹ và độ bền với thời gian. 

 


- Thiết kế tinh xảo:


Đèn Thông Tầng THEODORA XXIV 1200x2300 là sự kết hợp hoàn hảo của tất cả những gì đẹp nhất mà pha lê có thể phô bày. Các kích cỡ lớn - nhỏ của hạt, các hình dáng tròn, giác cạnh, các hạt đơn lẻ hay các sợi kết nối,... Nhưng sắp xếp, kết nối, thiết kế sao cho nghệ thuật lại cần đến một sự sáng tạo trình độ cao của các nghệ nhân chế tác đèn.
 
Bạn sẽ hiểu vì sao cây đèn này lại thuộc một trong những sản phẩm đặc biệt, đẳng cấp và tầm vóc. Nó đã hiện diện ở rất nhiều không gian sang trọng trên thế giới, các trung tâm hội nghị, biệt thự, nhà hàng khách sạn cao cấp và các các tư gia của các ông chủ giàu có.
 

- Phù hợp cho các không gian rộng lớn:


Nghệ thuật là không giới hạn và ArtGlass là sứ giả đưa nghệ thuật pha lê đến với muôn người. Bạn có thể lựa chọn chiếc đèn lộng lẫy này cho không thông tầng nhà mình, hay cho không gian kinh doanh buôn bán, công ty,...
 

- Cung cấp nguồn sáng chất lượng:


Đèn trang trí bằng pha lê này đủ sức ra một nguồn sáng từ bóng đèn LED, cho ánh sáng trung thực, dễ chịu, an toàn cho mắt và thân thiện với môi trường. Đặc biệt bóng LED cũng giúp tiết kiệm điện năng tới hơn 70% so với các loại bóng đèn sợi đốt.

- Giàu ý nghĩa phong thủy:

Đèn được làm từ pha lê cao cấp, được đánh giá rất cao trong phong thủy. Pha lê có khả năng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực cho không gian. Đèn pha lê được ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội thất như một cách để kích hoạt vận may trên nhiều phương diện như tài lộc, tình cảm, sức khỏe,...
 
Tất nhiên bạn cũng vẫn có nhiều hơn nữa những lựa chọn cho khu vực sảnh, cầu thang nơi mà những chiếc đèn thả, đèn thông tầng cỡ lớn phô diễn sức lôi cuốn của mình. 
 
Hãy đến với showroom của Đèn Pha Lê Tiệp để ngắm những chiếc đèn thả thông tầng cầu thang tuyệt đẹp cùng rất nhiều sản phẩm pha lê nghệ thuật khác với những điều thú vị bất ngờ đang chào đón bạn!
  • facebook massenger