Đèn chùm pha lê ETELA XII BRASS ANTIQUE

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: ETELA XII BRASS ANTIQUE
  • Kích thước: 720x600 mm
  • Trọng lượng: 19 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1142

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Đèn Trần Pha Lê ETELA XII BRASS ANTIQUE là sự thăng hoa của những đường nét uốn cong mềm mại và những họa tiết chạm khắc tinh tế. Đèn mang vẻ đẹp đẳng cấp của thứ chất liệu sang trọng bậc nhất hiện nay: pha lê và đồng thau mạ vàng.

 

Thông số kỹ thuật của Đèn Trần Pha Lê ETELA XII BRASS ANTIQUE
 

  • Hãng sản xuất: Artglass
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
  • Trọng lượng: 19 kg 
  • Công suất: 12x40W 
  • Kích thước: 720×600 mm
 

Điểm nổi bật của Đèn Trần Pha Lê ETELA XII BRASS ANTIQUE

 
Đèn trang trí ETELA XII BRASS ANTIQUE là sự hoàn hảo đến từng đường nét, chi tiết và vì thế nó là tác phẩm để cảm nhận chứ không phải để ngắm nhìn đơn thuần. Đèn có thể gợi lên trong bạn sự kiêu hãnh của một gia chủ sở hữu những vật trang trí đẳng cấp. Nó cũng là lựa chọn đầy chiều sâu cảm xúc cho những tâm hồn nghệ sĩ thiết tha với cái đẹp vượt thời gian.
 
Thiết kế đặc trưng của đèn chùm pha lê nến cổ điển vẫn tìm được sự hài hòa tuyệt vời cho dù bạn lắp đặt đèn cho nội thất tân cổ điển, hiện đại. Về cơ bản chính vẻ tinh tế nhưng không hề hào nhoáng, sự đẳng cấp nhưng không phô trương chính là điểm để bất kỳ phong cách nội thất nào khác, cũng có thể lựa chọn là điểm nhấn cho không gian của mình.
 
Dưới thông số kỹ thuật, kích thước 720x600 mm của ETELA XII BRASS ANTIQUE được dành để trang trí cho các căn phòng diện tích 18-25m2. Con số có thể dao động một chút và chắc chắn, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách chu đáo. Điều quan trọng nhất chính là bạn cảm nhận và yêu thích chiếc đèn này để làm đẹp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng làm việc,... 
 
Tất nhiên các sản phẩm đèn pha lê nhập khẩu như ETELA cũng là lựa chọn hàng đầu cho các không gian sang trọng của nhà hàng, khách sạn cao cấp, showroom, văn phòng công ty,... Bởi lẽ một điều rất đơn giản, cùng với vẻ đẹp, chất lượng sản phẩm đèn pha lê của ArtGlass cũng rất tuyệt vời.
 
Có được điều đó là do đèn được chế tác từ pha lê cao cấp của Áo cùng với công nghệ mạ vàng hiện đại trên bề mặt đồng thau. Điều này không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn khiến đèn trở nên bóng, bền, đẹp vượt trội. 
 
Thêm một điều cần nhấn mạnh là ETELA được trang trí với mật độ cao các hạt pha lê, đó cũng chính là yếu tố tạo tính thẩm mỹ cũng như giá trị đích thực của đèn. Ngay cả các loại đèn pha lê được cho là cao cấp trên thị trường hiện nay, số lượng hạt pha lê cũng rất khiêm tốn, và đó là lý do bạn sẽ thấy giá của chúng trở nên rẻ hơn rất nhiều.
 
Điều thú vị khác không thể không nói đến là giá trị phong thủy của đèn treo trần pha lê ETELA XII BRASS ANTIQUE. Đèn được thiết kế để những gia chủ khó tính nhất trong phong thủy cũng phải hài lòng. Không có những góc cạnh của bát đèn, các hạt pha lê cũng không hề sắc nhọn. Tất cả đều hướng đến sự hài hòa viên mãn như mong ước về một hạnh phúc trọn vẹn với đủ đầy tài lộc, sức khỏe và ấm êm.
 
Cuối cùng, đừng quên rằng không lời nào tuyệt hơn là chính mắt bạn ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp của ETELA. Hãy đến hệ thống showroom của Đèn Pha Lê Tiệp để có cơ hội tham quan và chiêm ngắm những sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp với giá ưu đãi nhất trong năm.
  • facebook massenger