Đèn chùm DAFNE BRASS ANTIQUE

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: DAFNE BRASS ANTIQUE
  • Kích thước: 450x480 mm
  • Trọng lượng: 9 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1135

Loại hạt pha lê

    Đèn Trần Pha Lê DAFNE BRASS ANTIQUE là vật trang trí không dành cho người ưa vẻ đẹp duyên dáng, điệu đà hay sự lãng mạn. Nó được thiết kế cho những tâm hồn tha thiết với nét đẹp cổ điển và yêu chất liệu đồng. Tất nhiên, cây đèn chứa đựng nét sang trọng, uy nghi và đẳng cấp. Cùng khám phá chiếc đèn đồng độc đáo này của ArtGlass!
     

    Thông số kỹ thuật Đèn Trần Pha Lê DAFNE BRASS ANTIQUE
     

    Hãng sản xuất: Artglass
    Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
    Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
    Trọng lượng: 9 kg 
    Công suất: 9x40W 
    Kích thước: 450×480 mm
     

    Điểm nổi bật của Đèn Trần Pha Lê DAFNE BRASS ANTIQUE
     

    Đèn trần pha lê DAFNE BRASS ANTIQUE là một trong những mẫu đèn trần mang đậm dấu ấn của chất liệu đồng. Chính vì thế cảm nhận chung về cây đèn là vẻ đẹp cổ điển có phần uy nghi của nó. 
     
    Đèn với kết cấu đơn giản, tựa như một chiếc cân với các sợi dây chuyền căng ra đỡ lấy các gọng đèn. Hình ảnh những ngọn nến trắng thường gặp trong đèn chùm pha lê nến cổ điển, nhưng ở đây chúng thể hiện mình rất đơn giản chứ không cầu kỳ, diêm dúa.
     
    Dường như ở cây đèn này chất liệu pha lê lộng lẫy nhường chỗ cho vẻ đẹp thâm trầm của đồng thau. Các đường nét chạm khắc trên bề mặt đồng rất tinh tế, đường nét hoa văn cổ điển quý phái, đủ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.
     
    Cây đèn trang trí có kích thước 450x480 mm và trọng lượng 9kg, không phải là lớn nên có thể dễ lắp đặt cho nhiều không gian. Bạn có thể lắp đặt đèn cho phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng đọc sách, sảnh,... tại nhà riêng hoặc các không gian kinh doanh, buôn bán đều được. 
     
    Đèn Pha Lê DAFNE BRASS ANTIQUE sẽ phù hợp hơn với những căn phòng mang nét cổ điển hoặc bán cổ điển, hoặc thích hợp cho những gia chủ yêu vẻ đẹp của chất liệu đồng trong niềm hoài cổ.
     
    Nhưng nếu bạn là người có gu thẩm mỹ tinh tế, việc kết hợp cây đèn với các vật trang trí nội thất khác, như một bức tranh đặc biệt trên tường, những chiếc đèn tường, bộ bàn ghế có thiết kế độc đáo,... có thể tạo nên một không gian nội thất rất đẹp mắt, của riêng bạn mà không cần phải theo bất cứ khuôn thước nào.
     
    Cuối cùng nếu bạn đã yêu vẻ đẹp của chiếc đèn đồng này nhưng vẫn muốn có thêm nhiều lựa chọn, hãy đến với showroom của chúng tôi, nơi đang bày bán rất nhiều loại đèn bàn pha lê, đèn sàn pha lê và các sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp khác.
    • facebook massenger