Vẻ đẹp tráng lệ của đèn pha lê tại khu đô thị Gamuda Garden

Không chỉ là một mẫu đèn pha lê, căn hộ tại khu đô thị Gamuda Garden sở hữu một hệ thống các đèn pha lê đẹp mắt, ấn tượng và kiêu sa. 

Dự án khu đô thị Gamuda Garden nằm ngay bên công viên Yên Sở, một công viên lớn nhất nhì Hà Nội. Dự án bất động sản này được thiết kế và xây dựng theo hướng hiện đại, cao cấp để phục vụ tốt nhất nhu cầu về nhà ở của mọi người. 
 

Các căn hộ tại khu đô thị Gamuda Garden được trang bị các tiện ích nổi bật, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhằm tạo cho cư dân một thiên đường nghỉ ngơi hài lòng và ưng ý nhất. 
 

Để nâng cao giá trị và tầm đẳng cấp cho căn hộ, chủ nhân đã mạnh dạn đầu tư tân trang không gian sống bằng cách lựa chọn và lắp đặt các mẫu đèn pha lê. 
 

Tất cả các mẫu đèn pha lê được anh lựa chọn cho căn hộ đều là sản phẩm nhập khẩu đến từ Cộng hòa Séc - Vương quốc của các sản phẩm pha lê. 

den pha le thong tang

Khoảng không ngay chính giữa phòng khách, chủ nhân sử dụng mẫu đèn thả thông tầng SPIRAL CHAOS 600x2500, đây là mẫu đèn thông tầng có thiết kế rất tinh tế với những chi tiết uốn lượn mềm mại và ấn tượng. 
 

Được làm bằng chất liệu pha lê cao cấp kết hợp cùng đồng thau mạ vàng, sản phẩm SPIRAL CHAOS 600x2500 tạo nên điểm nhấn nổi bật cho phòng khách, giúp phòng khách trở nên bớt đơn điệu hơn. 
 

Đặc biệt sử dụng mẫu đèn pha lê thông tầng này, anh tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa chính. Điều này càng làm tôn lên vẻ đẹp và sự tuyệt mỹ cho đèn và cho phòng khách của căn hộ. 

den tran pha le

Ngoài sử dụng đèn SPIRAL CHAOS 600x2500 cho khoảng không nối liền 2 tầng và vị trí chính giữa phòng khách. Chủ nhân còn sử dụng kết hợp thêm đèn trần pha lê VIVIEN III CHAIN
 

Phải nói rằng, đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo khi chúng có thể bổ trợ cho nhau, hòa quyện vào nhau để tạo nên một không gian sang trọng, kiêu sa và ấn tượng.  
 

Việc sử dụng thêm mẫu đèn pha lê VIVIEN III CHAIN vừa giúp đảm bảo yêu cầu về khả năng chiếu sáng, vừa làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho căn hộ Gamuda Garden như đúng mong muốn của gia chủ. 
 

Với chất liệu đồng thau mạ vàng kết hợp cùng pha lê cao cấp đảm bảo cho sản phẩm có được độ bền, sự chắc chắn và đẹp mắt trong suốt quá trình sử dụng. 

du an den pha le

Chưa dừng lại ở đó, căn hộ tại khu đô thị Gamuda Garden còn sử dụng thêm mẫu đèn trần pha lê INGEBORG VIII. Mẫu đèn này được thiết kế vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Sự kiêu sa và vẻ đẹp cuốn hút của đèn sẽ khiến mọi người bị choáng ngợp. 
 

Với thiết kế đèn nến, các chi tiết làm bằng pha lê cao cấp kết hợp cùng các chi tiết đồng thau mạ vàng tạo cho đèn có được độ chắc chắn. Đồng thời, làm nổi bật hơn cho không gian nội thất và nâng tầm đẳng cấp, vị thế cho gia chủ. Thiết kế của đèn INGEBORG VIII hoàn toàn phù hợp với phong cách thiết kế của căn hộ.
 

Ngoài 3 mẫu đèn pha lê kể trên, căn hộ tại khu đô thị Gamuda Garden còn sử dụng thêm các bóng led âm trần. Ánh sáng của các bóng đèn led sẽ vừa giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của 3 mẫu đèn làm bằng chất liệu pha lê. Vừa giúp đảm bảo nguồn sáng cần thiết cho không gian sống. 
 

Cộng hưởng giữa tính thẩm mỹ và khả năng chiếu sáng của các mẫu đèn pha lê đã giúp căn hộ Gamuda Garden được “lột xác” hoàn toàn. Độ tiện nghi và sang trọng của căn hộ được tăng lên gấp nhiều lần. Nhờ đó mà giá trị của căn hộ cũng sẽ được nâng cao hơn. 

  • facebook massenger