Tuyệt chiêu chọn mua đèn chùm pha lê nến cao cấp

Đèn chùm pha lê nến vẫn được biết đến với cấu tạo phức tạp, vẻ ngoài đồ sộ và rất ấn tượng. Tuy nhiên, với mức giá khá cao của sản phẩm, việc đưa ra sự lựa chọn và quyết định thực sự không hề đơn giản. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý tuyệt chiêu chọn mua đèn chùm pha lê nến sẽ giúp bạn có một quyết định đúng đắn nhất.

den chum pha le nen


Xem xét kỹ không gian sẽ lắp đặt đèn

 

Điều bạn cần làm đầu tiên trước khi chọn mua đèn pha lê nến đó chính là xem xét thật kỹ không gian dự định lắp đặt. Bạn xem xét các yếu tố: diện tích, màu tường, đồ dùng nội thất, mức độ ánh sáng của phòng.
Nếu mọi thứ trong không gian đã phù hợp, thì việc có sử dụng thêm đèn chùm nến sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.
Với ánh sáng vừa đủ, mẫu đèn này sẽ giúp căn phòng trở nên sáng hơn. Đồng thời, những ngọn nến lung linh sẽ tạo cho căn phòng vẻ đẹp huyền ảo và nổi bật. 

den chum pha le


Lựa chọn mẫu đèn có kích thước phù hợp

 

Để tôn lên được hết vẻ đẹp và sự sang trọng của đèn chùm pha lê, bạn cần lắp đặt ở vị trí có trần nhà cao và cách mặt đất tối thiểu 2m.
Khi lựa chọn đèn pha lê nến, kích thước là một yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm, một mẫu đèn thực sự phù hợp phải có kích thước cân xứng và hài hòa với diện tích của căn phòng. 

 

Một bí quyết để lựa chọn đèn chùm pha lê có kích thước phù hợp là cộng chiều dài và chiều rộng (đơn vị m) của phòng rồi nhân với 10. Kết quả đó chính là đường kính của đèn (đơn vị cm).
 

Còn chiều cao của đèn sẽ được tính bằng khoảng cách giữa sàn đến trần nhà (đơn vị m) nhân với 25 rồi chia cho 100. Kết quả sẽ chính là chiều cao của đèn tính bằng m. 
 

Kiểu dáng của đèn

 

Thiết kế của đèn chùm pha lê nến theo xu hướng cổ điển. Bạn thường sẽ thấy đèn có hình mũi giáo, hình vương miện,... Bạn nên lựa chọn kiểu dáng của đèn phù hợp với kiến trúc thiết kế của không gian. 

den pha le


Cân nhắc thật kỹ về màu sắc của đèn chùm pha lê nến

 

Màu sắc của đèn sẽ quyết định vẻ đẹp của không gian. Cho dù đèn có thuộc dạng cao cấp, các họa tiết có được thiết kế tỉ mỉ đến thế nào đi chăng nữa. Nhưng nếu không phù hợp với không gian thì cũng không có giá trị. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ về màu sắc của đèn chùm pha lê trước khi đưa ra lựa chọn.
 

Trên đây là những tuyệt chiêu chọn mua đèn chùm pha lê nến phù hợp và đúng đắn nhất. Bạn nên lưu ý đến các yếu tố đã được chia sẻ ở trên để mẫu đèn bạn lựa chọn thực sự mang lại sự khác biệt và vẻ đẹp lung linh hơn cho không gian sống. Chúc bạn thành công!


  • facebook massenger