Thành công VANG DỘI của Hội nghị khách hàng 12/12/2020

Ngày 12/12/2020 vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha lê đã tổ chức Chương trình Hội nghị khách hàng, với kết quả nhận được ngoài sức tưởng tượng và thành công hơn cả mong đợi. 

 

pha le tiep
Nếu như với các Công ty, doanh nghiệp khác, Chương trình Hội nghị khách hàng được tổ chức hàng năm và mọi khâu chuẩn bị, thực hiện triển khai đã quá nhuần nhuyễn. Nhưng với Đèn pha lê thì khác, đây là lần đầu tiên Công ty tổ chức Hội nghị khách hàng với mục đích chính: Giới thiệu sản phẩm mới
lọ hoa pha lê OPTIKA, trưng bày hơn 80 mẫu ly pha lê, thưởng thức các loại rượu vang nhập khẩu và cách uống rượu vang sao cho đẳng cấp nhất.

 

Lần đầu tiên tổ chức nên mọi thứ còn rất mới mẻ và xa lạ đối với tập thể đội ngũ lãnh đạo, nhân viên của Công ty. Song với tâm huyết, sự nhiệt tình của Công ty, Hội nghị đã thu hút đông đảo các khách hàng, đối tác tới tham dự. 
 

Ngay từ rất sớm công tác chuẩn bị đã hoàn tất, đội ngũ nhân viên trong Công ty sẵn sàng đón khách, từ những vị khách đầu tiên bắt đầu xuất hiện, cứ theo đó khách đến càng ngày càng đông, chật kín cả khán phòng. 
chuong trinh hoi nghi khach hang

Đúng 10 giờ sáng ngày 12/12, Ban lãnh đạo của Công ty TNHH Thương mại Đèn pha lê có lời chào chúc sức khỏe và cảm ơn tất cả mọi người đã tới tham dự Chương trình này.
 

Tiếp đó, Ban lãnh đạo giới thiệu về hơn 80 mẫu ly pha lê đang được trưng bày, đặc điểm nổi bật của một số mẫu ly pha lê, cách cầm ly pha lê uống rượu sao cho đẳng cấp.
 

Sau đó, Ban lãnh đạo tiếp tục giới thiệu về sản phẩm mới lọ hoa pha lê OPTIKA và có chiến lược đẩy mạnh sản phẩm mới ra thị trường Việt Nam.
 

Cuối cùng, Công ty mời đối tác bán rượu vang lên thuyết trình về các hơn 30 loại rượu vang và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng.
hoi nghi khach hang

Kết thúc Chương trình Hội nghị khách hàng, lãnh đạo Công ty đã trao tặng rất nhiều phần quà có giá trị cho các khách hàng, các đối tác. Món quà vừa là lời cảm ơn và tri ân của Công ty dành tặng các khách mời.
 

Khép lại Hội nghị khách hàng là bữa tiệc mà Công ty tổ chức cho các khách mời và toàn thể nhân viên. Nhìn gương mặt rạng ngời và vui vẻ của mọi người khi dùng tiệc cũng thấy được sự hài lòng của họ khi tham dự Chương trình. 
 

Thành công của Chương trình Hội nghị khách hàng 2020 sẽ là tiền đề vững chắc để Công ty TNHH Thương mại Đèn pha lê tổ chức nhiều Chương trình hấp dẫn khác cho khách hàng, các đối tác. Sự thành công VANG DỘI của Hội nghị lần này sẽ là động lực để Công ty tổ chức Hội nghị khách hàng trong những năm tiếp theo có quy mô, bài bản và tốt hơn nữa. 
 

Cùng xem lại những hình ảnh của Hội nghị khách hàng Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha lê: 
pha le tiep 2
pha le tiep 3
pha le tiep 4pha le tiep 5pha le tiep 6

  • facebook massenger