Sôi động và tấp nập trong ngày khai trương Showroom PHA LÊ TIỆP

Sự kiện khai trương showroom Pha Lê Tiệp thứ 3 trên địa bàn Hà Nội đã thu hút được đông đảo các đối tác, khách hàng đến chúc mừng và mua sắm khiến showroom luôn trong tình trạng tấp nập người ra vào.

Sáng ngày 08/10/2020, Công ty TNHH Thương Mại Đèn Pha Lê chính thức khai trương thêm 1 showroom nữa ở Hà Nội tại địa chỉ số 171 Trần Cung, phường Cổ Nhuế, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sự kiện này đã khiến con phố Trần Cung, cụ thể là số 171 trở nên đông đúc hơn bao giờ hết. 

khai truong pha le tiep qua tang pha le

Từ đầu sáng sớm, mặc dù chưa đến giờ khai trương showroom, nhưng đã có rất nhiều đối tác và khách hàng đã có mặt tại địa chỉ số 171 Trần Cung. Càng gần giờ khai trương, số lượng người kéo đến showroom ngày càng đông. Ai cũng mang theo tâm trạng háo hức và vui mừng khi đến với showroom.
Đến vừa là chung chia niềm vui với Công ty vừa là để chiêm ngưỡng các sản phẩm pha lê ấn tượng, đẹp mắt, độc đáo và đặc biệt là có cơ hội sở hữu một
mẫu pha lê Tiệp yêu thích với chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Chính thức khai trương vào 8h30, nhưng vào thời điểm đó, showroom đã trong tình trạng "nội bất xuất, ngoại bất nhập". Song điều đó hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến bầu không khí của thời điểm khai trương. Chính điều này càng khiến cho ngày khai trương trở nên rộn ràng, náo nhiệt, long trọng và ý nghĩa hơn.
Đại diện Công ty chia sẻ "
Chúng tôi không nghĩ rằng, chúng tôi lại nhận được sự ưu ái, quan tâm từ các đối tác và khách hàng lớn đến vậy. Điều này quả là niềm vinh hạnh và món quà cực kì ý nghĩa đối với Công ty trong ngày khai trương showroom thứ 3 này". 

qua tang pha le giam gia 20%

Trong dịp khai trương showroom thứ 3 này, Công ty cũng đưa ra chương trình ưu đãi, khuyến mại rất hấp dẫn. Mức giá giảm sâu lên đến 20%. Rất nhiều khách hàng đã tận dụng cơ hội này để sở hữu cho mình một mẫu pha lê yêu thích.
Mặc dù, chương trình khuyến mại kéo dài đến ngày 22/10, nhưng số lượng người đến chiêm ngưỡng và mua sắm các sản phẩm pha lê trong ngày khai trương rất đông đảo. Theo thống kê của Công ty, số lượng các sản phẩm bán ra trong ngày khai trương nằm ngoài dự kiến của Công ty. Rất nhiều sản phẩm với số lượng lớn đã được khách hàng "rước đi", trong đó các sản phẩm ly pha lê, lọ hoa pha lê và sứ cao cấp được khách hàng mua với số lượng lớn nhất trong sự kiện đặc biệt này. 

Theo ghi nhận cho biết, đến thời điểm chiều tối cùng ngày, lượng khách hàng ghé showroom vẫn còn rất đông. Bởi ai cũng có tâm lý muốn nhanh chóng được sở hữu sản phẩm yêu thích với mức giá ưu đãi. Đồng thời với tâm lý lo lắng là những ngày sau đó có thể showroom sẽ quá tải hoặc hết sản phẩm mình muốn mua, nên ai cũng tranh thủ đến đúng vào ngày khai trương. 

Với số lượng các sản phẩm pha lê đa dạng, luôn được cập nhật các mẫu mới nhất; sản phẩm đảm bảo chất lượng, có giấy tờ đi kèm và cam kết về chất lượng mà Đèn Pha Lê đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, tin tưởng của rất nhiều các đối tác và khách hàng đến như vậy. 

Một số hình ảnh trong ngày khai trương showroom PHA LÊ TIỆP tại 171 Trần Cung:

  • facebook massenger