Rừng Lá Pha Lê - nơi pha lê nghệ thuật thăng hoa và tỏa sáng!

Lần đầu tiên, một sự kết hợp giàu giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa nhân sinh giữa cây Dó Bầu và Pha Lê, đã hiện diện tại tòa nhà gỗ của Sao Thái Dương, thông qua tác phẩm nghệ thuật độc đáo với tên gọi: Rừng Lá Pha Lê !


Thật khó thấy được mối duyên nào giữa thứ gỗ nâu trầm với thứ tinh thể sáng lấp lánh kia!

Thế nhưng tĩnh tâm một chút, cả một khu rừng nhân sinh khai mở! Ở nơi đó, giá trị sống, khát vọng sống, sự chắt chiu, công phu khổ luyện, ý chí vươn lên từ những đau thương, gian khổ, để được hiến dâng những gì tinh túy nhất cho đời!

tan la pha le tiep

Tuyệt tác Rừng Lá Pha Lê tại tòa nhà gỗ của Sao Thái Dương
 

Dó Bầu đã phải đau đớn như thế nào với những vết thương cắt da cắt thịt để có được thứ gỗ trầm với hương thơm mà cả thế gian tôn thờ ?! Và Pha Lê cũng đã phải khổ luyện như thế nào qua lửa ngàn độ để thành thứ tinh thể tán sắc cầu vồng được người đời ngưỡng mộ?!...


Rừng Lá Pha Lê là thông điệp về Niềm tin – Sự kết nối – Hạnh phúc ! Ở đó, mỗi chiếc lá Dó Bầu được thổi từ pha lê tượng trưng cho một cá thể, một con người trong ngôi nhà chung Sao Thái Dương, cùng kết nối, vươn lên, tỏa hương, tỏa sáng để cống hiến cho đời những gì cao quý nhất, thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi người, mọi nhà.


Để có được đối tác thực hiện ý tưởng nghệ thuật Rừng Lá Pha Lê, Công ty Cổ Phần Sao Thái Dương, đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực Dược Mỹ Phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, đã rất công phu, khắt khe trong việc đánh giá và chọn lựa...


Cuối cùng, niềm tin trọn vẹn đã được trao về Đèn Pha Lê Tiệp và tác phẩm nghệ thuật cũng đã được hoàn thành xuất sắc!


Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầy ấn tượng của Rừng Tán Lá Pha Lê!

rung tan la pha lepha le tieppha le 2021
 
  • facebook massenger