Quà tặng Giáng Sinh và năm mới 2021 từ ĐÈN PHA LÊ TIỆP

Mừng đón Giáng Sinh 2020 và năm mới 2021, Công ty TNHH Thương mại Đèn pha lê xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng và chúc Quý khách hàng có một mùa Giáng sinh ấm áp, tràn đầy yêu thương và một năm mới 2021 thành công, hạnh phúc. 

 
den pha le tiep

Đồng thời, Đèn pha lê Tiệp triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho tất cả Quý khách hàng, những người luôn đặt và trao gửi niềm tin vào các sản phẩm pha lê Công ty cung cấp. 
 

Quà tặng mỗi khách hàng nhận được khi mua hàng cực kì hấp dẫn. Mỗi khách hàng sẽ có cơ hội nhận được rượu vang với giá trị bằng 15% giá trị của đơn hàng. Đặc biệt, với các khách hàng mua đèn ARTGLASS sẽ được tặng kèm đèn Osmont, tương đương với 5% giá trị đơn hàng. 

den pha le tiep

Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 01/12/2020. Cơ hội, ưu đãi có giới hạn, mọi người nên tận dụng để sở hữu một sản phẩm pha lê yêu thích. Trong dịp này, Đèn pha lê Tiệp cũng nhập về rất nhiều mẫu sản phẩm pha lê mới rất độc đáo, chất lượng và đẹp mắt. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ hoặc lãng quên cơ hội có 1 0 2 này. 

den pha le

Mong rằng, trong năm mới 2021, Công ty TNHH thương mại Đèn pha lê sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng. 


  • facebook massenger