Pha Lê Tiệp vinh hạnh được Tham tán thương mại Đại Sứ quán CH Séc ghé thăm

Pha Lê Tiệp tự hào khi luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Đại Sứ quán CH Séc. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm pha lê Tiệp tại Việt Nam, đem đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tới tay người tiêu dùng. Hơn thế nữa, giúp quảng bá hình ảnh, văn hóa Séc tới toàn thể người dân Việt Nam.

pha le tiep

Ban Giám đốc Pha Lê Tiệp tiếp đón Tham tán thương mại Đại Sứ quán CH Séc tại showroom.

Pha lê là sản phẩm đặc trưng nổi tiếng ở CH Séc, các sản phẩm pha lê CH Séc (hay còn được biết đến tại Việt Nam với tên gọi thân mật: pha lê Tiệp) được công nhận trên toàn thế giới về chất lượng sáng, bóng, trong và thiết kế độc đáo. Pha lê Tiệp ở thị trường Việt Nam rất được ưa chuộng làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp đặc biệt hoặc trở thành vật phẩm trang trí nội thất trong nhà. 

pha le tiep

Các sản phẩm pha lê Tiệp đang được trưng bày tại showroom 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Pha Lê Tiệp không chỉ là nhà phân phối pha lê chính hãng mà còn đóng vai trò là đại diện quảng bá hình ảnh văn hóa CH Séc tới đất nước Việt Nam. Những sản phẩm pha lê tinh xảo, thiết kế tỉ mỉ, họa tiết mài thủ công đều thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay những người nghệ nhân vùng Bohemia, CH Séc. Sắm sửa một món đồ pha lê Tiệp trong nhà giúp không gian trở nên sáng hơn, sang trọng hơn. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những sản phẩm đẳng cấp nhất, chất lượng nhất và sự phục vụ hoàn hảo nhất.

 

>>PHA LÊ TIỆP - ĐIỂM NHẤN KHÔNG GIAN<<

Hệ thống Showroom:

SR 1: 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

SR 2: 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

SR 3: 127 Lê Văn Chí, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 024 6655 2789 - 0971 004 688

  • facebook massenger