Pha Lê Tiệp tài trợ chương trình Cafe Thứ Năm của Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia

Pha Lê Tiệp - Nhà tài trợ cho chương trình Cafe Thứ Năm của Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia

Khởi nghiệp đang là chủ đề được nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm rất nhiều tại Việt Nam. Nhất là trong bối cảnh nền kinh tế thị trường hội nhập mạnh mẽ với thế giới.

Với khát vọng đóng góp giá trị cho nền kinh tế Quốc gia, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia được ra đời với sứ mệnh là “Nơi ươm mầm và nâng tầm doanh nhân Việt”, nhằm phát động, hình thành, phát triển và đồng hành cùng các doanh nghiệp và nhà khởi nghiệp trong việc nỗ lực hoàn thành con đường khởi nghiệp bài bản, chuyên nghiệp nhất.

 

Hình ảnh một buổi lễ kết nạp thành viên doanh nhân vào Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia./

 

Pha Lê Tiệp hân hạnh khi được là nhà tài trợ những món quà thay lời tri ân, cảm ơn về những chia sẻ, kiến thức bổ ích mà các diễn giả, khách mời đã mang đến cho chương trình.

 

Pha Lê Tiệp hân hạnh là nhà tài trợ quà tặng cho các diễn giả tại chương trình Cafe Thứ 5 hàng tuần của Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia./

 

Đôi nét về chương trình Cafe Thứ Năm của Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia:

CAFE THỨ 5, nơi ươm mầm và hội tụ các Doanh Nhân muốn phát triển khẳng định bản thân, khát khao cống hiến giá trị tinh thần cùng với trí tuệ ưu tú Dân Tộc Việt Nam.

Bạn muốn bán hàng cho người giàu trước hết bạn phải biết cách bán bản thân, giá trị giàu có của mình sẽ đem lại lợi ích cho khách hàng là gì?

Hiệp Hội Khởi Nghiệp Quốc Gia là nơi bạn có thể giúp bạn tỏa sáng, học hỏi, giao lưu, kết nối và gặp gỡ rất nhiều người có TÂM, có TẦM cùng tư duy, định hướng phát triển với bạn.

Làm thế nào để quảng bá, Marketing tốt nhất cho sản phẩm, Doanh nghiệp của mình?

>>>Tìm hiểu thêm tại: http://vinen.org/

  • facebook massenger