Ly pha lê uống rượu vang Turbulence - Điểm nổi bật và khác biệt

Sở hữu những ưu điểm nổi bật và khác biệt, mẫu ly pha lê Turbulence đã và đang đem lại cho người sử dụng một trải nghiệm hoàn hảo nhất khi thưởng thức rượu vang. Đặc biệt, dung tích của ly vang Turbulence rất đa dạng. 

ly pha le uong ruou vang

Uống rượu vang hoàn toàn không giống như uống các loại rượu thông thường. Để có thể thưởng thức một ly rượu thơm ngon nhất, người uống cần phải biết cách, nhất là lựa chọn một loại ly phù hợp. 
 

Ly được sử dụng để uống rượu vang đóng một vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ quyết định đến chất lượng, mùi vị, màu sắc của rượu vang; mà nó còn chi phối đến cảm nhận của người sử dụng.
Nhằm khắc phục những hạn chế và những nhược điểm của các mẫu ly rượu vang đang được bán trên thị trường. Ly rượu vang Turbulence đã ra đời và trở thành điểm nhấn trên thị trường. 

ly pha le cao cap

Theo giới chuyên gia đánh giá, ly Turbulence hiện tại là mẫu ly vang lý tưởng nhất được sử dụng trong thưởng thức rượu vang.
Mẫu ly pha lê này ngoài được thiết kế với gợn sóng ở phần bầu ly giúp tạo điểm nhấn, thì sản phẩm còn giúp đẩy nhanh thời gian tiếp xúc giữa rượu và oxi. Nhờ đó mà người sử dụng sẽ không phải chờ đợi quá lâu, nhưng vẫn thưởng thức được một ly rượu vang trọn vẹn hương vị nhất. 

 

Đặc biệt, mẫu ly vang Turbulence được với thiết kế với dung tích khá đa dạng. Hiện tại, mẫu ly này có các loại dung tích gồm 350ml, 550ml và 570ml. Thiết kế này sẽ giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng tìm được sự lựa chọn phù hợp và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu trong quá trình sử dụng ly để uống rượu vang. 
 

Ngoài ra, thiết kế với nhiều dung tích khác nhau cũng giúp người sử dụng không phải lựa chọn nhiều loại ly khác nhau để thưởng thức các loại rượu vang khác nhau.

ly uong ruou vang cao cap

Người sử dụng hoàn toàn có thể sử dụng ly Turbulence để uống nhiều loại rượu vang. Bạn có thể yên tâm rằng, những yêu cầu tiêu chuẩn của ly cho từng loại rượu vang vẫn được đáp ứng một cách tốt nhất.
Chưa dừng lại ở đó, với dung tích đa dạng, bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn được dung tích ly phù hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác hoặc khách hàng. 

 

Các mẫu ly rượu vang trên thị trường hiện tại đa phần đều có một dung tích nhất định. Vì vậy, thiết kế dung tích đa dạng của ly rượu vang Turbulence sẽ tạo được sự khác biệt và tạo ra làn gió mới cho thị trường ly pha lê uống rượu vang. 

  • facebook massenger