Điểm nhấn ĐẶC BIỆT của lọ hoa pha lê OPTIKA

Có vật phẩm nào vừa đạt điểm 10 về tính thẩm mỹ trong trang trí nội thất, lại đứng đầu về tính đẳng cấp trong khi vẫn mang đến lợi ích về mặt phong thủy? Câu trả lời chính là lọ hoa pha lê OPTIKA của Egermann.


Nếu bạn chỉ đơn giản nghĩ lọ hoa dùng để cắm hoa? Bạn sẽ thay đổi hoàn toàn quan niệm nếu được tận mắt chiêm ngưỡng lọ hoa pha lê OPTIKA. Vậy có gì đặc biệt ở đây:


- Đa dạng về màu sắc lọ hoa pha lê OPTIKA:

lo hoa pha le optika

Thế giới pha lê vốn đã lung linh nhưng nó không chỉ đơn giản là thứ màu trong suốt phải đợi ánh sáng chiếu vào mới phô diễn cầu vồng. Lọ hoa OPTIKA đặc biệt hơn thế với kỹ thuật nhuộm màu cho pha lê. Thực chất đây là công nghệ chế tác đỉnh cao nổi tiếng từ cuối thế kỷ XIX mà chỉ ở vùng Bohemia của Séc thực hiện được.


Lọ hoa pha lê OPTIKA chính là sự thăng hoa tuyệt đỉnh của pha lê dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Bạn có thể thấy lọ hoa có đủ các sắc màu từ vàng, đỏ, xanh, tím, xám,… mang đến đầy đủ những trải nghiệm về thị giác và xúc cảm. 


- Tinh tế trong từng đường nét của lọ hoa pha lê OPTIKA:

lo hoa pha le

Pha lê bước chân vào bất kỳ không gian nội thất nào cũng đều chinh phục bởi giá trị ở sự tinh tế, sắc sảo và vẻ xa hoa của nó. Với lọ hoa OPTIKA cũng vậy, các nghệ nhân xứ Bohemia đã thổi hồn vào từng góc cạnh, trau chuốt từng nét của lọ hoa. 


Cầm lọ hoa trên tay bạn sẽ chẳng thể thấy được dù chỉ là một gợn nhỏ của sự thiếu tinh tế trong nghệ thuật chế tác pha lê. Đó cũng chính là lý do vì sao tầng lớp quý tộc lại ưa chuộng lọ hoa pha lê OPTIKA đến vậy. Cùng với đèn chùm pha lê, lọ hoa pha lê bước chân vào thế giới thượng lưu ở những điểm cộng hoàn hảo như thế. 


- Phong phú về kiểu dáng của lọ hoa pha lê OPTIKA:

lo hoa cao cap

Nếu bạn đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp của lọ pha lê OPTIKA, bạn có thể chọn lựa bất kỳ kiểu dáng nào mình ưa chuộng. Thân lọ cao hay thấp, bầu hay thuôn dài, miệng nhỏ hay rộng,… OPTIKA đều thỏa mãn sở thích của bạn.


Có không ít nghệ sĩ yêu OPTIKA đến độ có cho riêng mình một bộ sưu tập các lọ hoa OPTIKA đủ màu sắc. Còn bạn, bạn cũng có thể có cho riêng mình các loại lọ pha lê OPTIKA để trổ tài cắm nhiều loại hoa khác nhau lắm chứ?

  • facebook massenger