Công ty TNHH Thương Mại Đèn Pha Lê xứng tầm thương hiệu - tài trợ từ tâm!

Công ty TNHH Thương Mại Đèn Pha Lê - không chỉ được biết đến là một trong những đối tác nhập khẩu và phân phối pha lê từ Cộng hòa Séc lớn nhất tại thị trường Việt Nam.... mà trong suốt thời gian vừa qua còn được biết tới như một đơn vị có các hoạt động tài trợ, quảng bá để người Việt tiếp cận với pha lê Tiệp nhiều hơn.

(Ảnh sự kiện 30/09)

Thời gian qua Công ty đã tham gia, tổ chức thành công nhiều chương trình xúc tiến thương mại và triển lãm ngành pha lê, đặc biệt là chương trình xúc tiến thương mại ngành công nghiệp pha lê Cộng hòa Séc diễn ra ngày 30/9/2019 tại khách sạn Sheraton Hanoi.

Chưa dừng lại ở đó, Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha Lê tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà Nội lần thứ 3 - 2019 tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội). Sự kiện quy tụ hơn 500 doanh nghiệp trong nước và quốc tế với 1.700 gian hàng trưng bày các sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ, Thụy Sĩ, Italy, Đức, Hà Lan, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cộng hòa Séc.

(Ảnh sự kiện Vitebuild)\

Tiếp nối thành công của các sự kiện trong năm 2019, tới đây vào ngày 01/11/2020, Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha Lê vô cùng hân hoan khi được làm nhà tài trợ chính cho một sự kiện lớn của những người con Nam Định tại Hà Nội tổ chức. Sự kiện được diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia với quy mô lên đến gần 1000 khách mời tới tham dự, đặc biệt còn có sự góp mặt của Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Các vị lãnh đạo của tỉnh Nam Định,.... (Ảnh sự kiện banner)

Tại sự kiện lần này, Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha Lê tự hào khi được làm nhà tài trợ chính cho chương trình cũng như trao tặng những phần quà Pha Lê Tiệp cho gần 1000 khách mời tới tham dự sự kiện lớn tại Trung tâm hội nghị Quốc gia lần này. Đây không chỉ là vinh dự khi được tham gia tài trợ cho sự kiện lớn của Tỉnh Nam Định mà còn như một cơ hội quảng bá cho ngành pha lê Tiệp tiếp cận tới nhiều người tiêu dùng hơn nữa.

Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha Lê xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi làm NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH cho sự kiện này!

Trân trọng!

  • facebook massenger