Cách lựa chọn đèn chùm pha lê phù hợp với từng không gian

Đèn chùm pha lê được sản xuất và chế tác với nhiều mẫu mã, kích thước, phong cách khác nhau và sẽ phù hợp với từng không gian riêng. Nếu bạn biết cách lựa chọn và sử dụng đèn chùm pha lê sẽ vừa đảm bảo được hiệu quả chiếu sáng, vừa trở thành vật trang trí không gian vô cùng hữu hiệu. 

 

Dưới đây là một vài mẹo hay giúp bạn lựa chọn đèn chùm pha lê phù hợp với từng không gian, bạn có thể tham khảo để có được những lựa chọn chính xác và đúng đắn nhất. 

den chum pha le


Đèn chùm pha lê sử dụng cho cửa sảnh

Cửa sảnh là nơi mọi người thường đi qua trước khi bước vào bên trong nhà. Nếu bạn có ý định lắp đặt đèn chùm pha lê cho vị trí này thì bạn cần đảm bảo lựa chọn được mẫu đèn có cường độ chiếu sáng lớn, đủ để tạo được ấn tượng cho mọi người. 
 

Vì vậy, những mẫu đèn chùm có kích thước vừa phải, chiều dài của đèn không quá lớn sẽ rất phù hợp để lắp đặt ở cửa sảnh. Vừa tạo được sự ấn tượng cho khu vực này, vừa đem lại sự thông thoáng và thoải mái khi sử dụng. 

lua chon den chum pha le


Đèn chùm sử dụng cho khu vực hành lang

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn chùm pha lê cho khu vực hành lang. Điều này không chỉ giúp cho không gian tổng thể trở nên hoàn thiện hơn, mà còn tạo được sự khác biệt cho không gian. 
 

Để đảm bảo yêu cầu về khả năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ khi sử dụng đèn chùm pha lê nhập khẩu cho hành lang, bạn nên lựa chọn những mẫu đèn chùm có thể điều chỉnh được cường độ ánh sáng. 
 

Với tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí điện năng khi sử dụng. Đồng thời, bạn cũng sẽ đảm bảo được sự an toàn cho mọi người khi di chuyển qua khu vực hành lang vào đêm tối. 

Đèn chùm pha lê cho phòng khách

Phòng khách là vị trí trung tâm, quan trọng của ngôi nhà. Đây là khu vực diễn ra các hoạt động sinh hoạt chung của mọi người trong gia đình và là nơi tiếp đón khách. 
 

Vì vậy, để tạo ra sự sang trọng, khác biệt cho phòng khách, việc sử dụng đèn chùm pha lê trang trí là một lựa chọn rất hợp lý. 
 

Bạn nên dựa trên kiến trúc, phong cách thiết kế của ngôi nhà và sở thích của gia chủ để lựa chọn một mẫu đèn pha lê phù hợp nhất cho phòng khách. 

lua chon den chum pha le phong khach


Đèn chùm dành cho phòng ngủ

Với không gian riêng tư như phòng ngủ, những mẫu đèn chùm pha lê thả có thiết kế đơn giản, ánh sáng nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Những mẫu đèn này sẽ vừa tạo được sự sang trọng và khác biệt, vừa tạo ra không gian ấm cúng cho phòng ngủ.

Đèn chùm pha lê cho phòng bếp

Không gian phòng bếp yêu cầu rất cao về khả năng chiếu sáng. Nếu sử dụng đèn chùm pha lê cho không gian này, bạn nên lựa chọn đèn thả pha lê càng sáng càng tốt. 
 

Nên lựa chọn mẫu đèn có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, chỉ cần đảm bảo được khả năng chiếu sáng của đèn. Điều này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo và ưng ý nhất. 

den chum pha le phong bep


Đó là các mẫu đèn chùm pha lê dành cho từng không gian khác nhau. Dựa trên đặc điểm và yêu cầu của từng không gian, mà bạn lựa chọn một mẫu đèn phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn phát huy và khai thác được tối đa công năng, giá trị của đèn. 

  • facebook massenger