Bí quyết lựa chọn đèn thông tầng pha lê phù hợp nhất

Thiết kế nổi bật, sang trọng và ấn tượng của các mẫu đèn thông tầng pha lê sẽ tạo cho không gian sống sự nguy nga, tráng lệ và vẻ đẹp thu hút hơn rất nhiều. Vì thế, bạn cần lựa chọn đèn thông tầng pha lê như thế nào để phù hợp với thiết kế của không gian sống?

den thong tang pha le


Thiết kế không gian theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển

 

Với những không gian được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển, bạn nên lựa chọn đèn pha lê thông tầng được thiết kế với các họa tiết cầu kỳ, tinh xảo làm bằng chất liệu đồng kết hợp với pha lê cao cấp. Những mẫu đèn này sẽ tạo ra cho không gian sống sự sang trọng, đẳng cấp và lung linh hơn rất nhiều. 
 

Thiết kế không gian theo phong cách hiện đại

 

Những không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại thường sẽ rất phù hợp với các mẫu đèn thông tầng có thiết kế đơn giản. 
 

Bởi các mẫu đèn này được chế tác hoàn toàn bằng tay, được tạo nên từ những chi tiết nhỏ lắp ghép lại với nhau và sở hữu một vẻ đẹp khác biệt. 
 

Chính thiết kế của đèn như thế này, bạn sẽ có được một không gian ấn tượng và nổi bật hơn, ánh sáng của đèn cũng sẽ lan tỏa được trong toàn bộ không gian sống. 

den pha le thong tang


Không gian thiết kế theo phong cách Á Đông

 

Với những không gian được thiết kế theo phong cách này, bạn nên lựa chọn những mẫu đèn thông tầng dạng vải được kết lại thành từng chùm thả dài. 
 

Chính sự mộc mạc, đơn giản trong thiết kế sẽ tạo nên một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo cho không gian ngôi nhà, bạn sẽ sở hữu được một không gian nội thất hoàn hảo và thực sự nổi bật nhất. 

den pha le


Với mỗi không gian thiết kế sẽ mang một đặc điểm riêng. Vì thế, khi lựa chọn đèn pha lê thì bạn cần hiểu rõ đặc điểm của phong cách thiết kế không gian ngôi nhà để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn tôn lên được vẻ đẹp ấn tượng nhất cho không gian sống của bản thân. 

  • facebook massenger