ArtGlass Giới Thiệu Bộ Sưu Tập Đèn Hiện Đại Mới ELEMENTS

ArtGlass là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Cộng Hòa Séc cũng như trên thế giới về đèn trang trí pha lê Bohemia. Ngoài các mẫu đèn pha lê cổ điển, đèn tân cổ điển rất được ưa chuộng, ArtGlass đã ra mắt thêm nhiều mẫu đèn pha lê hiện đại phù hợp cho nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
ELEMENTS Light Collection là mẫu đèn pha lê hiện đại mới nhất mà hãng vừa giới thiệu ra thị trường, các mẫu đèn pha lê này được thiết kế vô cùng ấn tượng, phá cách nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cho không gian. Đèn Pha Lê Tiệp hân hạnh là nhà phân phối lớn nhất của hãng ArtGlass tại Việt Nam, sau đây chúng tôi xin giới thiệu 8 mẫu đèn ELEMENTS mới nhất từ bộ sưu tập của hãng:
 Đèn pha lê hiện đại ELEMENTS LEAF
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những chiếc lá mùa thu rơi, sự kết hợp của pha lê lấp lánh và các lớp mạ màu sẽ làm không gian trở nên thư thái hơn, phù hợp với tất cả không gian nội thất.
den hien dai

 Đèn pha lê hiện đại ELEMENTS POLYGON
Các yếu tố riêng biệt được kết hợp từ pha lê uốn cong cùng các mảnh ghép kim loại được đánh bóng tạo lên hình đa giác độc đáo. Từng mẫu đa giác sẽ được thiết kế sắp xếp phù hợp với không gian của nhà bạn.
den hien dai

 Đèn pha lê hiện đại ELEMENTS QUERCUS
Bộ sưu tập Elements Quercus là hiện thân của những chiếc lá sồi. Ánh sáng từ đèn chiếu xuống những chiếc lá pha lê nhiều màu sắc đem lại cho không gian thêm phần thư giãn.
den hien dai

Đèn pha lê hiện đại ELEMENTS ELMAS
Ý tưởng những chiếc lá đang rơi lơ lửng giữa không gian được ArtGlass đưa vào thiết kế dành cho những gia đình yêu thích phong cách gần gũi với thiên nhiên mà vẫn có điểm nhấn riêng cho ngôi nhà.
den hien dai

Đèn pha lê hiện đại ELEMENTS MOSTERA DELICIOSA
Thiết kế độc đáo của Mostera Delicios được mệnh danh là nữ hoàng đèn pha lê Elements vì sự thu hút và kiểu dáng mới lạ của bộ sưu tập này.
den hien dai

Đèn pha lê hiện đại ELEMENTS AGAR
Những chiếc lá pha lê mô phỏng theo lá cây Agar, một loài cây quý và có nhiều giá trị, sẽ mang đến ý nghĩa sang trọng và năng lượng tích cực cho gia chủ.
den hien dai

Đèn pha lê hiện đại ELEMENTS CINNAMONUM
Những chiếc lá pha lê trong suốt kết nối lại với nhau cùng đèn led được lắp ẩn giúp cho Elements Cinnamonum lung linh hơn trong không gian nội thất.

 
Đèn pha lê hiện đại ELEMENTS GINGKO
Giống như những chiếc lá độc đáo của cây Gingko, ArtGlass đã mô phỏng thành công bằng những chiếc lá pha lê lấp lánh. 
den hien dai

Các thiết kế đèn Elements phù hợp với các căn hộ chung cư, tòa nhà, biệt thự có phong cách thiết kế hiện đại. Việc kết hợp đèn trang trí hiện đại này cùng những đồ vật nội thất, bàn ghế chắc chắn sẽ mang tới một không gian tiện nghi, đầy cá tính và độc đáo.
Tự hào là đơn vị cung cấp đèn pha lê Tiệp chính hãng ArtGlass, Đèn Pha Lê Tiệp cam kết:
  • Nhập khẩu 100% từ CH Séc - Đầy đủ chứng nhận CO
  • Tư vấn miễn phí tại công trình
  • Lắp đặt MIỄN PHÍ tại nhà bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
  • Bảo hành 2 năm, tặng 1 lần bảo dưỡng miễn phí trong thời gian bảo hành
Hãy đến với chúng tôi để nhận được những sản phẩm đẳng cấp nhất, chất lượng nhất và sự phục vụ hoàn hảo nhất.
🇨🇿 ĐÈN PHA LÊ TIỆP - THẮP SÁNG LUNG LINH NGÔI NHÀ BẠN
Hệ Thống Showroom:
🏠 SR 1: 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
🏠 SR 2: 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
🏠 SR 3: 127 Lê Văn Chí, Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hotline: 024 6655 2789 - 0971 004 688
 

  • facebook massenger