Thông báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020

Kính gửi: Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác của Công ty TNHH Quà tặng pha lê
 
Trong không khí vui mừng chào đón năm mới Canh Tý 2020, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Đèn Pha Lê kính chúc toàn thể quý khách hàng và Quý đối tác cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và đón một mùa xuân an khang, thịnh vượng.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho toàn thể các quý khách hàng, đối tác trong việc giao dịch và mua sắm các sản phẩm thì chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 như sau: Bắt đầu từ ngày 30/12/2019 đến hết ngày mùng 5/1/2020(tức ngày 24/1 - 29/1 Dương lịch).


 
 Sau thời gian nghỉ Tết, từ ngày 5/1/2020(tức ngày 29/1/2020 Dương lịch), Công ty sẽ tiếp tục hoạt động và cung cấp các sản phẩm pha lê, sứ cao cấp, đèn pha lê, ly pha lê, lọ hoa pha lê,...

Công ty TNHH Đèn Pha Lê cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác trong thời gian qua đã tin tưởng và mua sắm các sản phẩm pha lê Tiệp độc quyền tại thị trường Việt Nam.
 
Sứ mệnh là người mang đến những sản phẩm nội thất không gian sang trọng cùng những món quà tặng ý nghĩa, chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu cải tiến và phát triển nhằm phục vụ Quý khách hàng, Quý đối tác tốt nhất trong năm 2020.

Một lần nữa, Chúng tôi kính chúc toàn thể các quý khách hàng và đối tác có một năm mới an khang, thịnh vượng và ngập tràn hạnh phúc. 

Thân ái!
  • facebook massenger