Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA 19

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: MARIA TEREZIA 19
  • Kích thước: 1600×1800 mm
  • Trọng lượng: 206.00 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1074

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA 19 không phải là lựa chọn của những người ưa trang trí nội thất trong vẻ đẹp của hình khối nhỏ nhắn, xinh xắn. Bởi lẽ chiếc đèn này là sự thăng hoa nghệ thuật của pha lê, với cảm hứng về cái đẹp ở tầm vóc, nguy nga, lộng lẫy, hùng tráng và hơn thế nữa… Cùng khám phá một trong những chiếc đèn pha lê lớn nhất mang thương hiệu ArtGlass.
 

Thông số kỹ thuật Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA 19

Hãng sản xuất: Artglass
Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
Trọng lượng: 206.0 kg 
Công suất: 48x40W 
Kích thước: 1600×1800 mm
 

Điểm nổi bật của Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA 19
 

Đèn trần pha lê MARIA TEREZIA 19 được dành cho những công trình kiến trúc đặc biệt, mà ở đó, đã có sự tính toán chắc chắn về chịu tải của trần nhà để trang trí nội thất. Nó có thể cần đến những bản vẽ kiến trúc, những tính toán kỹ lưỡng về độ rộng, về chiều cao,... Nhưng bạn đừng lo, các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng có mặt tại công trình để giúp đỡ bạn lắp đặt chiếc đèn lộng lẫy này.
 
Cây đèn có kích thước 1600×1800 mm với rất nhiều tầng đèn được bố trí từ cao xuống thấp như ngọn tháp, đủ làm choáng ngợp những ánh nhìn nơi các đại sảnh. Vô số những hạt pha lê đính quanh thân đèn, gọng đèn, đế đèn... tỏa ra thứ ánh sáng cầu vồng lấp lánh tăng thêm vẻ sang trọng cho những không gian thông tầng biệt thự, khách sạn, tòa nhà văn phòng hay các trung tâm thương mại,... 
 
Đèn trang trí MARIA TEREZIA 19 được thiết kế vô cùng chắc chắn với thân đèn và các tay đèn làm bằng đồng thau. Thứ chất liệu này đồng thời được mạ vàng sáng bóng để tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền của đèn. Nó thậm chí còn siêu bền hơn các bóng led được hiện hình trên những thân nến trắng muốt, vốn được xem là mang tới nguồn sáng tiên tiến, bền, an toàn và tiết kiệm điện năng nhất hiện nay. 
 
Vẻ đẹp của sự tráng lệ có thường được ngước nhìn từ xa. Nhưng ở cây đèn này, nếu bạn biết rằng từng đường nét chạm khắc trên kim loại hay từng đường cắt giác tinh xảo trên pha lê đều là thành quả của các nghệ nhân Séc thực hiện thủ công, hẳn bạn sẽ  trân trọng chiếc đèn này hơn bội phần. Nó cũng có thể gọi là đẳng cấp của nghệ thuật được nâng tâm trong những chiếc đèn mang thương hiệu ArtGlass.
 
Hãy để MARIA TEREZIA 19 nâng tầm không gian sống của bạn cùng nhiều hơn nữa các loại đèn chùm pha lê, đèn sàn pha lê hay đèn tường pha lê và các sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp khác của ArtGlass đang được bày bán tại showroom của Đèn Pha Lê Tiệp!
  • facebook massenger