Đèn ốp trần SHARLEEN DIA 470 BRASS ANTIQUE OPAL

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: SHARLEEN DIA 470 BRASS ANTIQUE
  • Kích thước: 470x180mm
  • Trọng lượng: 9 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1431

Loại hạt pha lê

    Đèn Ốp Trần SHARLEEN DIA 470 BRASS ANTIQUE là một trong những mẫu đèn cao cấp của ArtGlass được khách hàng chọn mua nhiều nhất thời gian qua. Chiếc đèn với kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất sang trọng và giàu nghệ thuật, thích hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Nhưng đó chưa phải là tất cả ưu điểm của chiếc đèn trần trang trí tuyệt vời này.
     

    Thông số kỹ thuật Đèn Ốp Trần SHARLEEN DIA 470 BRASS ANTIQUE
     

    • Hãng sản xuất: Artglass
    • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
    • Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
    • Trọng lượng: 9 kg 
    • Công suất: 4x40W 
    • Kích thước: 470×180 mm
       

    Điểm nổi bật của Đèn Ốp Trần SHARLEEN DIA 470 BRASS ANTIQUE

     

    Đèn Trần Pha Lê SHARLEEN với thiết kế phổ biến của dạng đèn mâm ốp trần, đơn giản trong kiểu dáng nhưng vẫn rất sang trọng. Đặc biệt các chi tiết kim loại được chạm khắc vô cùng tinh xảo, hoa văn đẹp mắt.
     
    Mặc dù đèn trần được dùng để cung cấp nguồn sáng chính nhưng nó cũng là vật trang trí nổi bật cho phòng khách nhà bạn. Tất nhiên tùy vào mỗi phong cách nội thất và diện tích không gian khác nhau mà lựa chọn loại đèn trần phù hợp. Với chiếc đèn này, bạn có thể dễ để trang trí cho phong cách nội thất từ hiện đại tới cổ điển mà vẫn đạt sự hòa hợp hoàn hảo.
     
    Đèn Mâm Trần Pha Lê SHARLEEN dia 470 BRASS ANTIQUE với thiết kế sang trọng không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho phòng khách, nó còn có thể trang trí cho phòng ăn, phòng bếp, thư phòng,... Chiếc đèn cũng có thể phù hợp lắp đặt cho các không gian làm việc như văn phòng, phòng họp, hội trường hay các showroom, studio, nhà hàng, khách sạn,...
     
    Kích thước 470x180mm của cây đèn không hề gây khó khăn nào cho việc lắp đặt. So với đèn chùm pha lê, đèn thả pha lê thì đèn mâm trần là loại đèn dễ lắp và không cần chú ý tới độ cao trần nhà. Thêm vào đó trọng lượng chỉ 9kg nên bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề chịu lực của trần nhà, dù là trần thạch cao, trần gỗ đều đều có thể lắp đặt dễ dàng.
     
    Một ưu điểm nữa của đèn trang trí SHARLEEN dia 470 BRASS ANTIQUE chính là độ bền. Cũng như tất cả các sản phẩm đèn pha lê, đèn chùm, đèn tường pha lê,... mang thương hiệu ArtGlass, Đèn Mâm Trần Pha Lê SHARLEEN có tuổi thọ rất cao. Đó là nhờ đèn được chế tác từ vật đồng thau mạ vàng và pha lê cao cấp, vốn là những vật liệu tốt nhất trong sản xuất đèn trang trí hiện nay. 
     
    Chính vì thế 100% khách hàng của chúng tôi đều hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng các loại đèn chùm pha lê, đèn tường pha lê, đèn bàn pha lê,... và rất nhiều sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp khác. Tất cả đang được bày bán tại hệ thống showroom của chúng tôi và chờ đón bạn!
    • facebook massenger